Quảng cáo

Huỳnh Như 'do thám' đối thủ của ĐT Việt Nam tại World Cup

Thứ tư, 12/04/2023 05:40 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Huỳnh Như bất ngờ 'xem giò' đối thủ của ĐT nữ Việt Nam tại VCK World Cup nữ 2023 sắp tới.

Sau khi cùng ĐT nữ Việt Nam vượt qua Vòng loại thứ nhất Olympic 2024, Huỳnh Như đã hội quân trở lại cùng Lank FC để chuẩn bị cho lượt trận tiếp theo tại giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha (Liga BPI).

Hai bàn thắng ghi được cho ĐT nữ Việt Nam ở Vòng loại thứ nhất Olympic 2024 là cú hích tinh thần không nhỏ cho Huỳnh Như, giúp chân sút quê Trà Vinh tự tin lấy lại phong độ tại Lank FC. 

Ở buổi tập mới nhất cùng Lank FC, Huỳnh Như cho thấy diện mạo rạng rỡ, thể trạng hưng phấn và sẵn sàng bước vào cuộc tiếp đón Damaiense ở vòng 18 Liga BPI, diễn ra ngày 15/4 tới.

huynh-nhu-1681130454.jpg
Huỳnh Như đã trở lại Lank FC sau khi thi đấu cùng ĐT nữ Việt Nam (Ảnh: FBNV)

Mới đây, Huỳnh Như cũng cập nhật hoạt động rất đáng chú ý. Theo đó, tranh thủ thời gian rảnh trước ngày thi đấu, đội trưởng ĐT nữ Việt Nam đã bất ngờ đi "do thám" đối thủ tại VCK World Cup nữ 2023.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Huỳnh Như đăng tải hình ảnh dự khán trận đấu giao hữu của chủ nhà ĐT nữ Bồ Đào Nha và Xứ Wales diễn ra vào rạng sáng ngày 12/4 (giờ Việt Nam).

Được biết, Bồ Đào Nha chính là đối thủ của ĐT nữ Việt Nam tại bảng E VCK World Cup nữ 2023, bên cạnh Mỹ và Hà Lan. Việc Huỳnh Như tới "xem giò" các nữ Selecao được xem là động thái tốt để chuẩn bị cho đấu trường thế giới.

huynh-nhu-cap-1681235757.jpg
Huỳnh Như dự khán trận đấu của ĐT nữ Bồ Đào Nha (Ảnh: FBNV)

Trước đó, HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam Mai Đức Chung từng chia sẻ rằng Huỳnh Như hiện thi đấu tại Bồ Đào Nha sẽ là lợi thế trong việc quan sát, đánh giá đối thủ cho mục tiêu World Cup.

Nhà cầm quân 71 tuổi hé lộ đã dặn dò Huỳnh Như tranh thủ tận dụng thời gian chơi bóng ở Bồ Đào Nha để tìm hiểu, thu thập dữ liệu về đối thủ, bổ trợ cho kế hoạch chuẩn bị của ĐT nữ Việt Nam.

Huỳnh Như hiện là cầu thủ duy nhất của Lank FC có vinh dự góp mặt tại World Cup nữ 2023. Tiền đạo sinh năm 1991 cũng từng hé lộ thú vị rằng các đồng đội tại Lank FC "dằn mặt" cô không được ghi bàn vào lưới Bồ Đào Nha khi gặp ĐT nữ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT