Quảng cáo

Huỳnh Như bất ngờ 'nghỉ đá bóng'

Thứ sáu, 09/06/2023 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Huỳnh Như bất ngờ tạm dừng việc luyện tập bóng đá để 'chuyển nghề' sang lĩnh vực hoàn toàn mới.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển nữ Việt Nam đã bước vào ngày tập luyện thứ tư tại Đức ở chuyến tập huấn châu Âu, chuẩn bị cho VCK World Cup nữ 2023. HLV Mai Đức Chung duy trì 2 buổi tập sáng và chiều cho các học trò.

Sau 4 ngày tập luyện, ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu đầu tiên gặp CLB Eintracht Frankfurt lúc 14h00 (giờ địa phương) ngày 10/6 trên SVĐ Stadion am Sommerdamm.

Trước thềm trận đấu đầu tiên ở xứ sở bia, đội trưởng Huỳnh Như bất ngờ tạm dừng việc luyện tập bóng đá để "chuyển nghề" sang lĩnh vực hoàn toàn mới.

VIDEO: Huỳnh Như bất ngờ "nghỉ" đá bóng, chuyển sang làm phóng viên ảnh (Nguồn: VFF)

Theo đó, trang mạng xã hội chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa đăng tải một đoạn video Huỳnh Như đang "đóng vai" một nữ phóng viên ảnh, tác nghiệp buổi tập của ĐT nữ Việt Nam.

Những động tác của Huỳnh Như tỏ ra vô cùng chuyên nghiệp. Chân sút quê Trà Vinh liên tục chỉnh dáng cho các đồng đội và trực tiếp ngắm máy, chụp ảnh cho các cầu thủ ĐT nữ Việt Nam.

Màn thể hiện của Huỳnh Như khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ và tán dương. Nhiều lời khen dành cho đội trưởng ĐT nữ Việt Nam duyên dáng, đa tài.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo