Quảng cáo

HLV Yokohama nói lý do Công Phượng chỉ đá 16 phút

Thứ năm, 23/05/2024 09:40 AM (GMT+7)
A A+

HLV Shuhei Yomoda của Yokohama FC lên tiếng về việc chỉ sử dụng Công Phượng khoảng 16 phút ở trận thua mới đây.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 22/5, Yokohama FC chạm trán Nagoya Grampus ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Nhật Bản J-League Cup 2024. Kết quả chung cuộc, đội bóng của Công Phượng nhận thất bại 1-3 trước đại diện J-League 1 và chấp nhận dừng bước sớm.

Đáng chú ý, ở trận này, Công Phượng góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu. Tiền đạo người Việt Nam được tung vào sân ở phút 41 và sau 3 phút anh có mặt trên sân, Yokohama FC đã có bàn rút ngắn tỉ số 1-2.

Dù vậy, đến phút 57 ở hiệp 2, Công Phượng bất ngờ bị HLV Shuhei Yomoda rút ra nghỉ mà chưa để lại dấu ấn nào. Tổng cộng, chân sút sinh năm 1995 chỉ có khoảng 16 phút thi đấu trong lần thứ hai được ra sân cho Yokohama FC ở mùa giải năm nay.

cong-phuong-tai-yokohama-1716429812.jpg
Công Phượng chỉ thi đấu 16 phút ở trận của Yokohama FC (Ảnh chụp màn hình)

Quyết định thay Công Phượng của HLV Shuhei Yomoda bị đặt nhiều dấu hỏi. Mới đây, vị thuyền trưởng Yokohama FC đã lên tiếng về điều này. Chia sẻ với truyền thông sau trận, nhà cầm quân này hé lộ: "Công Phượng gặp vấn đề ở bắp chân. Đó là điều đáng tiếc, nhưng chúng tôi cần chờ kiểm tra để nắm chi tiết tình hình".

HLV này nói thêm: "Các cầu thủ đều có cơ hội thi đấu trong tương lai. Tuy nhiên, chúng tôi có nhiều cầu thủ nên không phải ai cũng được ra sân. Một số cầu thủ có cơ hội do thể hiện tốt trong quá trình tập luyện. Đội sẽ gặp vấn đề nếu thiếu những cầu thủ này, vì vậy tôi luôn chú ý đến họ".

Như vậy, Công Phượng đã dính chấn thương không mong muốn ở trận gặp Nagoya Grampus. Điều này sẽ càng làm giới hạn cơ hội ra sân của tiền đạo xứ Nghệ tại Yokohama FC.

golb4qcbaaasa8g-1716432076.jpg  
HLV Shuhei Yomoda tiết lộ Công Phượng bị chấn thương (Ảnh: Yokohama FC)

Kể từ khi gia nhập Yokohama FC năm 2022, Công Phượng mới chỉ ra sân ở 3 trận chính thức với tổng cộng 86 phút thi đấu. Đây là con số vô cùng ít hỏi, khiến người hâm mộ lo lắng về tương lai của anh dù hợp đồng với đội bóng Nhật Bản còn kéo dài đến tháng 1/2026.

Chấn thương cũng sẽ khiến Công Phượng khó có thể được tân HLV Kim Sang Sik gọi lên ĐT Việt Nam. Dự kiến vào ngày 1/6 tới, "Những chiến binh Sao Vàng" sẽ hội quân chuẩn bị cho hai trận còn lại Vòng loại thứ hai World Cup 2026 gặp Philippines (6/6) và Iraq (12/6).

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT