Quảng cáo

HLV Troussier tạo thêm thử thách cho Nguyễn Filip

Thứ ba, 09/01/2024 10:35 AM (GMT+7)
A A+

HLV Philippe Troussier tạo thêm những khó khăn trong tập luyện cho Nguyễn Filip và các thủ môn ĐT Việt Nam trước thềm VCK Asian Cup 2024.

Nghe nội dung bài viết

17h00 chiều 8/1 theo giờ địa phương, ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập thứ ba trên sân Al Rayyan 2. Đây cũng là buổi tập chuẩn bị cho trận giao hữu mang ý nghĩa "tổng duyệt" với Kyrgyzstan, diễn ra vào 16h00 chiều ngày 9/1 (20h00 theo giờ Việt Nam).

Ở buổi tập lần này, ngoài việc rèn kỹ lối chơi cho toàn đội, HLV Philippe Troussier cũng đặc biệt quan tâm đến vị trí trấn giữ khung thành. Đích thân chiến lược gia người Pháp đã tự tay đặt thêm các chướng ngại vật trước cầu môn để gây khó khăn cho Nguyễn Filip và 2 thủ môn còn lại.

VIDEO: HLV Troussier tự tay tạo khó khăn cho thủ môn ĐT Việt Nam ở buổi tập 8/1 (Nguồn: VFF)

3 người gác đền của ĐT Việt Nam là Nguyễn Filip, Nguyễn Đình Triệu và Nguyễn Văn Việt sẽ phải nỗ lực phán đoán, cố gắng di chuyển để bắt bóng, từ đó cải thiện phản xạ và khả năng giữ vị trí.

Tại VCK Asian Cup 2024, ĐT Việt Nam là đội bóng có chiều cao trung bình thấp nhất (1m75) nên khả năng chơi bóng bổng sẽ có phần hạn chế. Chính vì vậy, năng lực của các thủ môn sẽ là rất quan trọng khi tranh tài ở đấu trường châu lục.

Trước giờ đá giao hữu với Kyrgyzstan, ban huấn luyện ĐT Việt Nam đã có trao đổi với đội bạn để thống nhất thay đổi kế hoạch tổ chức trận đấu quan trọng này trước VCK Asian Cup 2024.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm