Quảng cáo

HLV Troussier gặp riêng 1 cầu thủ trước ngày công bố danh sách ĐTVN

Thứ ba, 30/05/2023 15:49 PM (GMT+7)
A A+

HLV Philippe Troussier bất ngờ gặp gỡ một cầu thủ ĐT Việt Nam trước ngày công bố danh sách tập trung chuẩn bị cho FIFA Days.

Nghe nội dung bài viết

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 7/6 để chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Hong Kong (15/6) trên sân Lạch Tray và Syria (20/6) trên sân Thiên Trường tại FIFA Days tháng 6/2023.

Đây sẽ là các trận đấu đầu tiên của "Những chiến binh Sao Vàng" dưới thời tân HLV trưởng Philippe Troussier. Người hâm mộ đang rất chờ đợi màn trình diễn của ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Pháp.

Để chuẩn bị cho 2 trận đấu tới, HLV Philippe Troussier sẽ công bố danh sách tập trung ĐT Việt Nam trong vài ngày tới. Mới đây, "Phù thủy trắng" bất ngờ gặp gỡ một tuyển thủ.

VIDEO: HLV Troussier gặp riêng Quế Ngọc Hải trước ngày công bố danh sách ĐT Việt Nam (Nguồn: Next Sports)

Theo đó, trước ngày công bố danh sách triệu tập, HLV Troussier đã trực tiếp đến thăm buổi tập của CLB SLNA và gặp riêng trung vệ Quế Ngọc Hải - cựu đội trưởng ĐT Việt Nam.

Một video ghi lại màn chào hỏi gần gũi giữa nhà cầm quân 68 tuổi và Quế Ngọc Hải. Thậm chí, HLV Troussier còn hỏi trung vệ này là "Are you ready?" (dịch: Bạn đã sẵn sàng chưa) qua đó hé lộ gần như chắc chắn cầu thủ xứ Nghệ sẽ lên ĐT Việt Nam sắp tới.

Quế Ngọc Hải từng góp mặt ở đợt tập trung đầu tiên của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier hồi tháng 3. Kinh nghiệm của trung vệ sinh năm 1993 chắc chắn là điều rất cần thiết cho đội tuyển.

Bên cạnh đó, HLV Troussier cũng động viên một số cầu thủ U22 Việt Nam trong đội hình SLNA vừa cùng ông tham dự SEA Games 32 như hậu vệ Hồ Văn Cường, tiền vệ Đinh Xuân Tiến,...

z4170772538785-afe4f455a5bf8c40fa10025b7845e011-1685270508.jpg
HLV Troussier sắp có trận ra mắt ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Thời gian qua, HLV Philippe Troussier tích cực dự khán các sân bóng trên cả nước để theo dõi, đánh giá phong độ các tuyển thủ cũng như tìm kiếm nhân tố mới cho ĐT Việt Nam.

Mới đây, chiến lược gia người Pháp đã nhận tin vui trên hàng công khi các tiền đạo như Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Nguyễn Văn Tùng (Hà Nội FC) đã nổ súng tại V-League 2023.

Dự kiến, HLV Philippe Troussier và các học trò tại ĐT Việt Nam sẽ có khoảng một tuần để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Hong Kong và Syria.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT