Quảng cáo

HLV Thái Lan gọi HLV trưởng Việt Nam là 'em trai'

Thứ bảy, 20/04/2024 15:40 PM (GMT+7)
A A+

HLV Miguel Rodrigo của ĐT futsal Thái Lan bày tỏ tình cảm đặc biệt dành cho HLV trưởng ĐT futsal Việt Nam trước trận đấu quan trọng.

Nghe nội dung bài viết

Tại VCK futsal châu Á 2024, đội tuyển futsal Việt Nam nằm ở bảng A cùng chủ nhà Thái Lan, Trung Quốc và Myanmar. Thầy trò HLV Diego Giustozzi lần lượt hòa Myanmar 1-1 và thắng Trung Quốc 1-0 ở hai lượt trận đầu tiên.

ĐT futsal Việt Nam hiện đứng thứ hai sau 2 lượt trận với 4 điểm (hiệu số +1), kém 2 điểm so với Thái Lan. Chỉ cần không thua đội chủ nhà ở lượt cuối, Phạm Đức Hòa và các đồng đội sẽ góp mặt ở vòng trong.

Màn đọ sức giữa ĐT futsal Việt Nam và Thái Lan giờ đây nhận được nhiều sự quan tâm hơn bao giờ hết. Càng đáng nói hơn khi dẫn dắt ĐT futsal Thái Lan lúc này là HLV Miguel Rodrigo - cựu thuyền trưởng ĐT futsal Việt Nam giai đoạn 2017 - 2019.

dl-04169-jpg-1713602293.jpg
HLV Miguel Rodrigo từng dẫn dắt ĐT futsal Việt Nam

Phát biểu trước thềm trận gặp Việt Nam, HLV Miguel Rodrigo bày tỏ những cảm xúc đặc biệt dành cho đội tuyển cũ, cũng như tình cảm thân thiết với HLV trưởng ĐT futsal Việt Nam Diego Giustozzi.

“Tôi biết rất rõ về ĐT futsal Việt Nam, họ là đội bóng cũ của tôi và tôi biết rất rõ HLV trưởng Diego Giustozzi của Việt Nam hiện tại. Cậu ấy giống như em trai tôi, là một cầu thủ của tôi khi tôi còn là huấn luyện viên của cậu ấy ở Tây Ban Nha.

Đây sẽ là một trận đấu đặc biệt đối với cả hai chúng tôi, một trận Siêu kinh điển của Đông Nam Á, và tôi sẽ phải kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt" , nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho hay.

nqk03150-1713602385.jpg
HLV Diego Giustozzi của ĐT futsal Việt Nam (Ảnh: VFF)

HLV Miguel Rodrigo nói thêm: “Mục tiêu đầu tiên của chúng tôi trong giải đấu là cán đích ở vị trí đầu bảng. Nó sẽ gửi một thông điệp tới tất cả các đội khác rằng chúng tôi là chủ nhà, chúng tôi là Thái Lan, chúng tôi là một trong những ứng cử viên vô địch được yêu thích trong giải đấu”.

Trong khi đó, HLV Diego Giustozzi khẳng định ĐT futsal Việt Nam không thể ra sân với mục tiêu cầu hoà: “Chúng tôi sẽ không vào sân với tâm thế kiếm 1 điểm mà phải thi đấu nỗ lực hết khả năng. 

Chúng tôi có thể đẩy đội hình lên cao để chơi pressing. Điều này có rủi ro vì đối phương có thể ghi bàn vào lưới chúng tôi. Tuy nhiên, tuỳ thuộc vào tình thế trên sân chúng tôi sẽ có những điều chỉnh phù hợp".

Trận đấu giữa ĐT futsal Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 21/4.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT