Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung hé lộ dự định bất ngờ

Thứ năm, 01/02/2024 10:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mai Đức Chung ấp dự dự định bất ngờ au khi chia tay ĐT nữ Việt Nam và sẽ công bố tới người hâm mộ trong thời gian tới.

Nghe nội dung bài viết

HLV Mai Đức Chung đã chính thức chia tay đội tuyển nữ Việt Nam được 1 tháng, sau khi hợp đồng giữa ông và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) hết hạn vào cuối tháng 12/2023.

Hiện tại, chiến lược gia 73 tuổi đã có thời gian nhiều hơn bên gia đình sau những năm tháng miệt mài cống hiến cho bóng đá nước nhà. Dù vậy, nhịp sống bóng đá vẫn luôn cháy trong con người của nhà cầm quân quê Hà Nội.

Mới đây, HLV Mai Đức Chung đã có những hé lộ về dự định bất ngờ trong tương lai của mình. Chia sẻ trên VTV, cựu thuyền trưởng ĐT nữ Việt Nam bày tỏ niềm vui sát Tết Nguyên đán cùng kế hoạch đang ấp ủ.

mai-duc-chung-dt-viet-nam-1706674330.jpg
HLV Mai Đức Chung đã chia tay ĐT nữ Việt Nam (Ảnh: Getty)

"Năm nay có lẽ là tôi có thời gian bên gia đình rất nhiều vào dịp Tết Nguyên đán, cùng vợ con và các cháu. Lâu lắm rồi tôi mới có một cái Tết mà không phải lo lắng điều gì cả, được dồn hết tình cảm cho gia đình và có thời gian đi câu cá để rèn tính kiên trì.

Bên cạnh đó, tôi có thể tới sân theo dõi các trận đấu, hỗ trợ cho bóng đá nữ. Dù tuổi tôi đã cao, sức khỏe có thể giảm sút nhưng trí tuệ và tinh thần của tôi vẫn còn minh mẫn để từ đó đưa ra một số góp ý, làm thế nào để bóng đá nữ ngày càng phát triển.

Tôi vẫn còn có những dự định trong thời gian tới, nhưng hiện tại xin phép cho tôi chưa tiện tiết lộ. Khi nào công việc hoàn thành, tôi sẽ báo cáo với tất cả mọi người" , HLV Mai Đức Chung cho hay.

hlv-mai-duc-chung-hanh-phuc-ben-cac-hoc-tro-16988544282081704679367-1698896909.jpg
Chiến lược gia 73 tuổi vẫn còn ấp ủ dự định bất ngờ (Ảnh: FBNV)

Cũng trong lần xuất hiện trên truyền hình này, HLV Mai Đức Chung đã gửi gắm thông điệp: "Tôi muốn cả bóng đá nam và bóng đá nữ Việt Nam phát triển hơn nữa. Mặt khác, tôi cũng là thành viên của Hội đồng huấn luyện viên quốc gia nên cảm thấy có trách nhiệm với bóng đá nước nhà.

Tôi cũng mong muốn ĐT nữ Việt Nam không chỉ có 1 lần dự World Cup, chúng ta cũng chỉ mới 1 lần giành hạng Tư ASIAD.Tôi khát khao Việt Nam sẽ còn tiến sau hơn nữa ở ASIAD và có thêm nhiều lần dự đấu trường thế giới.

Còn ở đội nam, các nước trong khu vực như Indonesia, Malaysia và Thái Lan đã tuyển mộ rất nhiều cầu thủ gốc nước ngoài về, nếu chúng ta không đầu tư mạnh hơn thì ĐT Việt Nam sẽ bị tụt lại".

Author Thethao247.vn Đình Nam / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT