Quảng cáo

HLV Kiatisak làm điều chưa từng có tại CAHN

Chủ nhật, 14/04/2024 15:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak Senamuang tổ chức nghi lễ đặc biệt tại CLB Công an Hà Nội (CAHN) trong thời gian V-League 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Sau vòng 15, V-League 2023/24 tiếp tục tạm dừng 1 tháng để nhường chỗ cho ĐT U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2024. 

Trong thời điểm giải đấu không diễn ra, các đội bóng đã có ít thời gian nghỉ ngơi trước khi trở lại guồng quay tập luyện chuẩn bị cho ngày V-League 2023/24 tái xuất.

Với nhà đương kim vô địch CLB Công an Hà Nội (CAHN), đoàn quân của HLV Kiatisak Senamuang đã di chuyển vào Vũng Tàu cho chuyến tập huấn ngắn ngày.

VIDEO: HLV Kiatisak thực hiện nghi lễ té nước đón năm mới Thái Lan (Nguồn: CAHNFC)

Mới đây, Quang Hải và các đồng đội đã có trải nghiệm chưa từng có cùng HLV Kiatisak. Theo đó, chiến lược gia 50 tuổi đã tổ chức mừng lễ Songkran - lễ hội mừng năm mới của Thái Lan - quê hương của nhà cầm quân này. 

Hiện tại đang là thời điểm Lễ hội Songkran - Năm mới của Thái Lan diễn ra. HLV Kiatisuk cùng các học trò của mình đã thực hiện nghi thức té nước để cầu chúc một năm mới tốt lành.

HLV Kiatisak làm điều chưa từng có tại CAHN
HLV Kiatisak làm điều chưa từng có tại CAHN (Ảnh chụp màn hình)

Các cầu thủ CAHN tỏ ra thích thú khi được HLV Kiatisak đắp tinh bột mỳ lên mặt. Quang Hải, Hồ Tấn Tài, Filip Nguyễn, Văn Đức, Văn Thanh... cũng trổ tài nói tiếng Thái với câu "Chúc mừng năm mới" đầy ý nghĩa.

Theo kế hoạch, CLB CAHN sẽ có 2 trận đấu giao hữu với CLB Bình Phước và chủ nhà Bà Rịa Vũng Tàu trong chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày tại thành phố biển này.

Sau đó, vào ngày 4/5, đội bóng ngành công an sẽ có trận đấu rất được chờ đợi với đội đầu bảng CLB Nam Định ở vòng 16 V-League 2023/24 trên sân nhà Hàng Đẫy.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT