Quảng cáo

HLV Hải Phòng lại thừa nhận thua Hà Nội vì trọng tài

Thứ sáu, 14/04/2023 07:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hải Phòng thừa nhận quyết định của trọng tài là một phần nguyên nhân để thua Hà Nội FC.

Tối ngày 13/4, Hà Nội FC đã giành thắng lợi 3-0 trước Hải Phòng ở trận cầu tâm điểm vòng 6 V-League 2023, qua đó trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng.

Tiền đạo đội trưởng Văn Quyết lập một cú đúp, trong đó có bàn mở tỷ số trên chấm phạt đền ngay ở phút thi đấu đầu tiên để đem lại lợi thế từ rất sớm cho Hà Nội FC.

Chỉ sau hơn 30 giây bóng lăn, trọng tài đã thổi phạt đền cho đội bóng thủ đô sau tình huống Xuân Tú bị cầu thủ Hải Phòng phạm lỗi trong vòng cấm.

hanoi-haiphong2023-04-1681430487.jpg
Trọng tài thổi phạt đền cho Hà Nội FC chỉ sau vài chục giây bóng lăn (Ảnh: VPF)

Đây là quả phạt đền nhanh nhất lịch sử V-League từ trước đến nay. Sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm lên tiếng thừa nhận quyết định của trọng tài đã ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu.

"Tình huống penalty trọng tài thổi thì chúng tôi phải chấp nhận. Khi thua sớm tâm lý cầu thủ Hải Phòng bị ảnh hưởng, nhất là khi phải gặp Hà Nội FC, chúng tôi rất khó chơi.

Hải Phòng tuy thua CLB Hà Nội nhưng vẫn duy trì được lối chơi. Chỉ có điều, chúng tôi có cơ hội mà không dứt điểm được. Trong khi đó, Hà Nội có ba cơ hội nhưng đều tận dụng được.

Cầu thủ ngoại và cầu thủ nội mới đến đội Hải Phòng chưa hòa nhập được. Chúng tôi sẽ khắc phục điều này ở các trận đấu tới”, nhà cầm quân này cho hay.

hlv-chu-dinh-nghiem-1681430545.jpg
HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận việc bị thổi phạt đền khiến CLB Hải Phòng gặp khó

HLV Chu Đình Nghiêm cũng dành nhiều lời khen dành cho học trò cũ Văn Quyết bên phía Hà Nội FC: "Văn Quyết là cầu thủ tài năng, vừa dẫn dắt lối chơi lại giải quyết được trận đấu. Không cá nhân hậu vệ nào có thể khóa được Văn Quyết mà điều này còn phụ thuộc vào lối chơi tập thể".

Thất bại trước Hà Nội FC, Hải Phòng có chuỗi 4 trận không thắng và tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH V-League 2023.

Ở vòng đấu thứ 7, Hải Phòng về lại sân nhà Lạch Tray đón tiếp CLB Viettel trong khi Hà Nội FC đến sân Quy Nhơn làm khách trước Topenland Bình Định.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT