Quảng cáo

HAGL tố bị trọng tài gây bất lợi

Thứ ba, 28/05/2024 18:16 PM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL đưa ra dẫn chứng với nghi vấn bị gặp bất lợi từ những quyết định của trọng tài tại các trận đấu ở V-League 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

CLB HAGL đang đối diện với nguy cơ phải đá trận play-off với đội á quân giải hạng Nhất quốc gia 2023/24 nhằm tranh suất trụ lại V-League. Phong độ thất thường của đội bóng phố Núi khiến nỗi lo xuống hạng vẫn luôn hiển hiện.

Ở vòng 21 V-League 2023/24 gần nhất, CLB HAGL đã để thua đậm 1-4 trước CLB TP.HCM. Đội chủ sân Pleiku hiện đang xếp thứ ba từ dưới lên trên bảng xếp hạng, chỉ hơn đội áp chót là Hà Tĩnh đúng 1 điểm.

VIDEO: Các tình huống CLB HAGL cho rằng trọng tài gây bất lợi (Nguồn: CLB)

Đáng chú ý, CLB HAGL mới đây đã lên tiếng "tố" gặp bất lợi bởi các quyết định không chính xác của các trọng tài. Trang mạng xã hội chính thức của đội bóng đăng tải một đoạn video tổng hợp lại những tình huống gây tranh cãi, trong 2 thất bại của HAGL trước TP.HCM và Hà Nội FC, cùng một pha bóng ở trận TP.HCM gặp CAHN.

CLB HAGL đặt ra nghi vấn: "Tình huống trọng tài thổi việt vị không đúng luật tạo bất lợi cho CLB HAGL trong trận gặp CLB TP.HCM chiều 25/5 trên sân Thống Nhất. Phúc 60:27, Châu Ngọc Quang là cầu thủ chuẩn bị nhận bóng trong tư thế không việt vị.

Trọng tài không cho tình huống tiếp diễn khi tỷ số đang là 2-1 nghiêng về đội chủ nhà. Tiền đạo Đinh Thanh Bình ở tư thế việt vị nhưng không tham gia vào tình huống bóng sau đó. Như vậy, có hay không sự cố ý “tạo lợi thế” cho đội chủ nhà từ phía trọng tài?".

screenshot-1040-1716891169.jpg
Tính huống CLB HAGL phàn nàn trọng tài bắt không chính xác (Ảnh chụp màn hình)

Mới đây, HLV Vũ Tiến Thành của CLB HAGL đã phải nhận án phạt nặng từ Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), vì những phát ngôn mang tính công kích lãnh đạo VFF, VPF, ban tổ chức V-League và trọng tài.

Đội bóng phố Núi cũng gặp tổn thất lớn về lực lượng khi thiếu vắng nhiều cầu thủ ở trận gặp Thanh Hóa tại vòng 22 V-League 2023/24 vì các lý do khác nhau.

CLB Thanh Hóa cũng gặp khó khi HLV Popov bị treo quyền chỉ đạo. Nhưng mất quân khó hơn mất tướng bởi không chỉ đạo thì có thể truyền đạt cho trợ lý. Còn mất quân thì tướng không thể đá thay nên HAGL đối đầu với thách thức nhiều hơn.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT