Quảng cáo

Filip Nguyễn biết ơn vì được lựa chọn vào vị trí số 1

Thứ sáu, 30/06/2023 13:05 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Filip Nguyễn có những chia sẻ đặc biệt trong ngày chính thức gia nhập CLB Công an Hà Nội (CAHN).

Nghe nội dung bài viết

Sáng 30/6, CLB CAHN tổ chức lễ ký kết hợp đồng và ra mắt tân binh Filip Nguyễn tại trụ sở đội bóng. Thủ môn Việt kiều CH Séc sẽ gắn bó với đội bóng ngành công an trong 3 năm tới, kèm điều khoản gia hạn.

Tại CLB CAHN, Filip Nguyễn vinh dự được trao tấm áo số 1. Trong ngày chính thức khoác lên mình màu áo mới, người gác đền sinh năm 1992 đã có những chia sẻ vô cùng đặc biệt.

"Xin chào Việt Nam, tôi đã trở về nhà. Giấc mơ của tôi đã trở thành hiện thực.Tôi mong rằng mình có thể đạt mọi thành công cùng CAHN, không chỉ ở Việt Nam mà còn là ở châu Á. Tôi đã sẵn sàng với những thử thách sắp tới", Filip Nguyễn mở đầu.

356892197-231592686488113-6302505652604745822-n-1688104164.jpg
Filip Nguyễn chính thức gia nhập CLB CAHN (Ảnh: CAHNFC)

Thủ môn Việt kiều tiếp tục: "Cảm ơn LĐBĐ Việt Nam và toàn thể ban lãnh đạo CLB CAHN đã tin tưởng, lựa chọn tôi làm thủ thành số 1 của CLB. Đặc biệt cảm ơn người bố của tôi, đã kiến tạo ước mơ và luôn khích lệ, ủng hộ tôi trên hành trình của mình.

Tôi cũng gửi lời cảm ơn đến LĐBĐ CH Séc, CLB Slovacko và các đồng đội đã sát cánh cùng tôi thời gian qua và ủng hộ quyết định trở về quê cha chơi bóng của tôi.

Tôi sẽ nỗ lực hết mình cả trong lẫn ngoài sân cỏ đề làm món quà tri ân cho toàn thể người hâm mộ, tới CLB, gia đình và bạn bè để hoàn thành những mục tiêu chung.

screenshot-511-1688104164.jpg
Thủ môn Việt kiều cảm ơn VFF và CLB CAHN lựa chọn làm thủ môn số 1 (Ảnh: CAHNFC)

Tôi cũng rất mong người hâm mộ, CLB sẽ tiếp tục ủng hộ tôi, mong các đồng đội và BHL giúp tôi hòa nhập với môi trường mới, để cùng nhau cống hiến cho CLB và bóng đá Việt Nam. Tôi thật sự tự hào và biết những điều tốt đẹp tại đây. 

Tôi tin vào câu nói nhân duyên chính là đúng người đúng thời điểm. Tôi mang trong mình nửa dòng máu lạc hồng nên tin rằng mình với CLB CAHN là nhân duyên tốt và bền chặt. Ngoài việc lắng nghe những gì tôi nói xin hãy nhìn cách tôi hành động. Một lần nữa xin cảm ơn”.

Được biết, Filip Nguyễn được đăng ký vào suất cầu thủ Việt kiều của CAHN. CLB CAHN sẽ thuê giáo viên dạy tiếng Việt và cung cấp nơi ở cho thủ thành này cùng gia đình.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT