Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận tin cực vui về trụ cột hàng thủ

Thứ sáu, 27/09/2024 10:50 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam nhận tin vui về tình hình sức khỏe của trung vệ Trần Đình Trọng khi anh bất ngờ tái xuất sân cỏ.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam sẽ hướng đến mục tiêu quan trọng là AFF Cup 2024 vào cuối năm. Trước đó, "Những chiến binh Sao Vàng" sẽ có thêm cơ hội thi đấu cọ xát tại giải giao hữu quốc tế thuộc khuôn khổ FIFA Days tháng 10 trên sân nhà, gặp Lebanon và Ấn Độ.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam dự kiến sẽ hội quân trở lại vào ngày 5/10. HLV Kim Sang Sik nhiều khả năng sẽ triệu tập một số tân binh lên tuyển ở  đợt tập trung tới, trong đó vị trí hàng phòng ngự đang được quan tâm.

Mới đây, ĐT Việt Nam đã bất ngờ nhận tin vui từ một trụ cột hàng thủ trước đây. Theo đó, trung vệ Trần Đình Trọng đã có thể tái xuất sân cỏ ở trận đấu mới nhất của CLB Công an Hà Nội (CAHN).

dinh-trong-1727408952.jpg
Đình Trọng đá trận đầu tiên cho CAHN sau chấn thương

Phút 78 ở cuộc tiếp đón Lion City Sailors (Singapore) tại bảng B giải vô địch CLB Đông Nam Á 2024/25 tối 26/9, Đình Trọng được HLV Mano Polking tung vào sân. Trung vệ ĐT Việt Nam chơi tròn vai trong khoảng thời gian gần 15 phút cuối của trận đấu, cùng CAHN giành thắng lợi 5-0.

Đây là lần đầu tiên Đình Trọng ra sân cho CAHN kể từ khi gia nhập đội bóng ngành công an hồi tháng 6. Trước đó, trung vệ sinh năm 1997 gặp chấn thương trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới và vắng mặt 2 trận đầu tiên tại V-League 2024/25.

Việc Đình Trọng vào sân ở trận đấu này là điều ít ai ngờ tới, bởi khi phát biểu ở buổi họp báo trước trận gặp Lion City Sailors, HLV Polking của CAHN cho biết: "Với tình hình của Bùi Hoàng Việt Anh hay Đình Trọng, họ đã tập luyện trở lại, có thể ở một số vòng đấu tới tại V-League hoặc sau FIFA Days, các càu thủ này có thể thi đấu, còn hiện tại chưa sẵn sàng".

dinh-trong-2-1727408952.jpg
Sự trở lại của Đình Trọng là tín hiệu vui cho CAHN và ĐT Việt Nam

Sau trận đấu tối 26/9, Đình Trọng có thể sẽ ra sân cho CAHN trong trận gặp Bình Dương ngày 30/9 tại vòng 3 V-League 2024/25. Ở giải quốc nội, CAHN chưa giành chiến thắng, mới chỉ có 1 điểm sau 2 trận, đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Việc Đình Trọng trở lại thi đấu là tín hiệu vui với không chỉ CAHN mà cả ĐT Việt Nam. Từ lâu trung vệ này đã được đánh giá cao ở khả năng đọc tình huống và thi đấu chắc chắn. Anh từng là "học trò cưng" của HLV Park Hang Seo, trụ cột hàng thủ U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam trước đây.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm