Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam nhận 'doping cực mạnh' trước Vòng loại Olympic

Thứ năm, 30/03/2023 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển nữ Việt Nam nhận nguồn động viên tinh thần to lớn trước ngày lên đường tham dự Vòng loại thứ nhất Olympic 2024.

Theo kế hoạch, chiều ngày 2/4, ĐT nữ Việt Nam sẽ lên đường sang Nepal thi đấu hai trận tại vòng loại thứ nhất Olympic Paris 2024. Trong ngày xuất quân 30/3, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã nhận được món quà tinh thần to lớn từ lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam (VFF).

Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và Phó Chủ tịch VFF Trần Anh Tú đã gặp gỡ, động viên ĐT nữ Việt Nam trước ngày lên đường sang Nepal thi đấu. 

Báo cáo lãnh đạo VFF, HLV trưởng Mai Đức Chung nói: “ĐT nữ Việt Nam đã tập trung và rèn luyện trong hơn 3 tuần qua. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị ở nhiều mặt, trong đó tập trung về mặt thế lực. Trong số 31 cầu thủ hội quân, có những gương mặt lần đầu tập trung.

img-4246-1680163008.jpg
Lãnh đạo VFF gặp gỡ, động viên ĐT nữ Việt Nam trước Vòng loại Olympic (Ảnh: VFF)

Các cầu thủ rất phấn khởi khi được lãnh đạo VFF quan tâm, động viên. Theo kế hoạch, chiều ngày 2/4, đội sẽ lên đường sang Nepal. ĐT nữ Việt Nam sẽ có hai trận đấu với ĐT nữ Nepal vào ngày 5 và 8/4. Thay mặt ĐT nữ Việt Nam, chúng tôi xin hứa sẽ thi đấu tốt, thể hiện tâm thế quyết tâm vì màu cờ sắc áo của ĐT nữ Việt Nam”.

Trên cơ sở báo cáo từ HLV Mai Đức Chung, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn nhấn mạnh: “Đây là năm bận rộn với ĐT nữ Việt Nam, khi chúng ta sẽ thi đấu vòng loại Olympic, SEA Games, ASIAD, World Cup… Trong năm nay, đội phấn đấu giữ vững vị trí số 1 Đông Nam Á và vươn tới World Cup. Có thể nói, kế hoạch hướng tới World Cup được xây dựng chi tiết, với lộ trình rõ ràng.

FIFA cũng rất quan tâm, ủng hộ ĐT nữ Việt Nam. Việc Việt Nam chạm trán đương kim vô địch thế giới – Mỹ và Á quân thế giới – Hà Lan là trải nghiệm quý giá, vinh dự tại World Cup.

img-4272-1680163063.jpg
ĐT nữ Việt Nam hướng đến mục tiêu thắng lợi trước Nepal (Ảnh: VFF)

Từ nay đến VCK World Cup còn khoảng 3 tháng, tôi mong Ban huấn luyện chuẩn bị kỹ, đặc biệt là thể lực. Cuối cùng, xin chúc ĐT nữ Việt Nam khởi đầu tốt tại vòng loại Olympic 2024. Đây cũng là bước đi đầu tiên trong năm 2023 bận rộn với nhiều giải đấu lớn”.

Phó Chủ tịch LĐBĐVN Trần Anh Tú cũng chia sẻ: “Chúng ta sẽ bắt đầu năm 2024 ở Nepal. Đây cũng là nơi khởi đầu cho hành trình đến những đỉnh cao giống như hành trình chinh phục đỉnh Himalaya.

Với chúng ta, Nepal cũng là khởi đầu cho hành trình hướng tới đỉnh cao World Cup. Đây sẽ là một chặng “leo núi” vất vả. Tôi mong các bạn khởi đầu hành trình với kết quả tốt. VFF sẽ hỗ trợ để các cầu thủ yên tâm thi đấu. Chúc toàn đội có sức khỏe, thành công và chiến thắng”.

Sau trận thua U15 nam Phù Đổng, ĐT nữ Việt Nam sẽ còn 2 trận đấu tập vào các ngày 30/3 và 1/4 với 2 đội bóng nam khác, trước khi lên đường sang Nepal vào ngày 2/4.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT