Quảng cáo

Cựu HLV U16 Việt Nam ra mắt đội bóng mới thành lập

Thứ bảy, 03/08/2024 18:40 PM (GMT+7)
A A+

HLV Trần Minh Chiến chính thức ra mắt Quảng Ninh FC - đội bóng mới thành lập thi đấu ở giải hạng Ba quốc gia.

Bóng đá Quảng Ninh đã bị xóa sổ trên bản đồ bóng đá Việt Nam 3 năm trước, sau khi CLB Than Quảng Ninh giải thể vì thiếu kinh phí dù đang tham dự V-League.

Mới đây, tên tuổi một thời của bóng đá Việt Nam đã tái xuất khi Quảng Ninh FC được thành lập và ra mắt vào tháng 7 vừa qua. Đội bóng sẽ bắt đầu thi đấu ở giải hạng Ba quốc gia 2024.

Trong ngày 3/8, Quảng Ninh FC đã ký hợp đồng và công bố ban huấn luyện của đội bóng. Theo đó, cựu HLV trưởng U16 Việt Nam - Trần Minh Chiến sẽ đảm nhiệm vai trò Giám đốc kỹ thuật đội bóng đất Mỏ trong thời gian tới.

rd9h9zmces1-cbg22k7pz82-g2nkdx0wzd3-1722685148.jpeg
HLV Trần Minh Chiến (thứ hai phải sang) và HLV Nguyễn Văn Đàn (thứ hai từ trái sang) (Ảnh: QNFC)

Dẫn dắt Quảng Ninh FC sẽ là cựu HLV trưởng Phù Đổng Ninh Bình ông Nguyễn Văn Đàn, 2 cộng sự là trợ lý Nguyễn Quang Hoàn và HLV thủ môn Võ Văn Hạnh.

Được biết, cả 4 thành viên quan trọng này đều ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Quảng Ninh FC. Đội bóng sẽ hội quân vào ngày 15/8 tới, chuẩn bị tham gia thi đấu giải hạng Ba 2024.

Mục tiêu của đội bóng đất Mỏ là sớm trở lại những hạng đấu cao nhất, khơi lại bản sắc như Than Quảng Ninh từng làm được trên bản đồ bóng đá Việt Nam.

Phát biểu sau buổi lễ ký kết, tân giám đốc kỹ thuật Trần Minh Chiến phát biểu: "Tôi rất vui khi được ban lãnh đạo Quảng Ninh FC tin tưởng giao nhiệm vụ xây dựng và phát triển đội bóng.

24i8maehsa1-0zed5eb9r62-vxmemlvbom3-1722685220.jpeg
Quảng Ninh FC đặt mục tiêu sớm trở lại V-League (Ảnh: QNFC)

Sau khi nhận được lời mời và nghe được kế hoạch phát triển đội bóng một cách bài bản. Và vì người dân Quảng Ninh, tôi đã nhận lời về Quảng Ninh. Tôi tin tưởng Quảng Ninh FC phát triển bền vững, có bản sắc và xứng đáng với sự tin yêu của người hâm mộ Quảng Ninh".

Sau khi giải nghệ, cựu danh thủ Trần Minh Chiến làm HLV ở Trung tâm đào tạo trẻ PVF và có công đào tạo những cầu thủ xuất sắc như Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng… Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam từng dẫn dắt CLB Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Kon Tum FC. Đặc biệt, ông từng làm HLV trưởng U16 Việt Nam, trợ lý HLV U23 Việt Nam…

Trong khi đó, HLV Nguyễn Văn Đàn từng được làm đội trưởng ĐT Việt Nam dưới thời cố HLV Alfred Riedl. HLV Nguyễn Văn Đàn là thành viên quan trọng trong thế hệ cầu thủ từng giúp CLB HAGL có 2 lần liên tiếp vô địch V-League, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển bóng đá trẻ.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm