Quảng cáo

Cầu thủ Thái Lan lần lượt rút lui khỏi trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ hai, 02/09/2024 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Một số cầu thủ ĐT Thái Lan đã xin rút lui khỏi giải giao hữu quốc tế gặp ĐT Việt Nam và Nga trong FIFA Days tháng 9.

Trong ngày 2/9, đội tuyển Thái Lan đã bắt đầu hội quân chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024, chạm trán 2 đối thủ là Nga (hạng 33 thế giới) và chủ nhà ĐT Việt Nam (hạng 115 thế giới) ở FIFA Days tháng 9.

Hướng đến giải đấu tại Việt Nam, HLV Masatada Ishii đã công bố danh sách triệu tập 23 cầu thủ ĐT Thái Lan gồm nhiều nhân tố trẻ với mục tiêu đưa ra những thử nghiệm mới.

Nhóm cựu binh gồm các trụ cột như hậu vệ đội trưởng Theerathon Bunmathan, tiền vệ Chanathip Songkrasin, tiền đạo Teerasil Dangda,... không góp mặt vì nhiều lý do.

supachok-sarachat-mui-tan-cong-nguy-hiem-nhat-cua-dt-thai-lan-la-ai-viet-nam-coi-chung-tieu-chanathi-1725264961.jpg
Supachok xin không lên tập trung ĐT Thái Lan sang Việt Nam đá giao hữu (Ảnh: FAT)

Mới đây, ĐT Thái Lan bất ngờ có biến động về tình hình lực lượng. Theo đó, lần lượt hai ngôi sao là tiền vệ Supchok Sarachat và tiền đạo Supachai Chaided đã bất ngờ nộp đơn xin rút lui khỏi "Bầy Voi chiến".

Cụ thể, bộ đôi này đều lấy lý do sức khỏe để xin không lên tập trung ĐT Thái Lan đấu ĐT Việt Nam và Nga ở giải giao hữu LPBank Cup 2024.

Được biết, Supachok hiện khoác áo CLB Consadole Sapporo tại giải VĐQG Nhật Bản, còn Supachai vừa cùng Buriram United để thua CLB Công an Hà Nội ở trận ra quân giải CLB Đông Nam Á 2024/25 hôm 21/8 vừa qua.

Trước tình cảnh này, HLV Masatada Ishii đã quyết định gọi bổ sung Korawich Tasa và Kakana Khamyok - hai sao trẻ của Muangthong United lên ĐT Thái Lan thay thế. Cả hai cầu thủ nói trên đều đã hội quân trong ngày 2/9.

chai-1601231104-1725264961.jpeg
Supachai cũng xin rút lui khỏi ĐT Thái Lan (Ảnh: AFC)

Trước đó, danh sách 23 cầu thủ ĐT Thái Lan sang Việt Nam tham dự giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 có sự góp mặt của Suphanat Mueanta – cầu thủ được xem là “thần đồng” của bóng đá xứ chùa Vàng.

Suphanat Mueanta hiện đang thi đấu cho CLB OH Leuven tại giải VĐQG của Bỉ theo dạng cho mượn từ Buriram United. Ngoài ra, HLV Ishii Masatada cũng tiếp tục đặt niềm tin vào một số cầu thủ dạn dày kinh nghiệm khoác áo đội tuyển như Ekanit Panya và Nicholas Mikelson. 

Để chuẩn bị cho giải đấu này, ĐT Thái Lan sẽ có mặt tại Hà Nội vào 20h20 ngày 5/9, do ngày 7/9 mới thi đấu trận đầu tiên gặp ĐT Nga. Đến ngày 10/9, đội tuyển xứ chùa Vàng sẽ đối đầu ĐT Việt Nam.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm