Quảng cáo

Cập nhật diễn biến cực vui về Quang Hải

Thứ sáu, 03/11/2023 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Tình hình chấn thương của tiền vệ Nguyễn Quang Hải tiến triển tốt và sẽ sớm trở lại ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam vừa công bố danh sách 32 cầu thủ hướng đến hai trận ra quân gặp Philippines (16/11) và Iraq (21/11) tại Vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Trong số những gương mặt được HLV Philippe Troussier chọn lựa, đáng tiếc lại thiếu vắng hai trụ cột quan trọng là hậu vệ Đoàn Văn Hậu và tiền vệ Nguyễn Quang Hải do vấn đề sức khỏe.

Cả hai cầu thủ này vẫn đang trong quá trình điều trị hồi phục sau chấn thương và lỡ dịp góp mặt cùng ĐT Việt Nam khởi đầu chiến dịch Vòng loại thứ hai World Cup 2026.

ac7y7603-1698971694.jpg
Quang Hải lỡ 2 trận đầu tiên của ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ hai World Cup 2026 (Ảnh: VFF)

Dẫu vậy, thông tin tích cực mới đây đã đến từ trường hợp của Quang Hải. Theo cập nhật từ người đại diện của tiền vệ sinh năm 1997, cầu thủ của CLB CAHN sẽ sớm trở lại ĐT Việt Nam thời gian tới.

Trên trang mạng xã hội cá nhân, ông Michele Donato Fersini - người đại diện của Quang Hải gửi lời thông báo tới người hâm mộ:

"Anh chị em thân mến, Nguyễn Quang Hải vắng mặt đợt hội quân với ĐT Việt Nam lần này do chấn thương trong trận đấu với Uzbekistan vào tháng 10 vừa rồi.

Chúng ta biết rằng Quang Hải đã luôn chiến đấu trong nhiều năm bằng tình yêu Tổ quốc để đóng góp giúp đội tuyển quốc gia đạt những quả nhất định, và cũng sẽ hết sức nỗ lực để đóng góp cho đội tuyển trong những trận đấu tới.

Tôi xin trấn an các anh chị em, đặc biệt là những người yêu mến Quang Hải rằng quá trình hồi phục chấn thương diễn ra tích cực và nhanh hơn dự kiến để Quang Hải sẽ sớm trở lại thi đấu ở cấp CLB, cũng như sẵn sàng cho cho ĐTQG khi HLV Philippe Troussier cần".

vff-55-1698971780.jpg
Chấn thương của Quang Hải đang tiến triển tốt (Ảnh: VFF)

Được biết, Quang Hải đã bị rách cơ ở bắp chân phải sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương ở trận giao hữu kín với Uzbekistan đợt FIFA Days tháng 10/2023 vừa qua.

Theo chẩn đoán ban đầu, tiền vệ quê Đông Anh phải nghỉ thi đấu từ 4-6 tuần nên không thể góp mặt trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam đá 2 trận đầu gặp Philippines và Iraq.

Tuy nhiên, thông tin cập nhật mới nhất cho biết Quang Hải đang hồi phục tốt và có thể sớm trở lại, ít nhất là các trận đấu của CLB CAHN tại V-League 2023/24, trước khi hướng đến VCK Asian Cup 2023 (diễn ra vào tháng 1/2024) cùng ĐT Việt Nam.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm