Quảng cáo

CAHN tạo 'cơn sốt' lớn

Thứ năm, 08/02/2024 05:50 AM (GMT+7)
A A+

CLB Công an Hà Nội (CAHN) gây sốt với người hâm mộ ở đợt tập huấn trước Tết nguyên đán 2024.

CLB Công an Hà Nội (CAHN) đang bắt nhịp dần với lối chơi của tân HLV trưởng Kiatisak Senamuang. Chiến lược gia người Thái Lan đã có gần 1 tháng nắm quyền ở đội bóng ngành công an.

Để chuẩn bị cho ngày V-League 2023/24 trở lại, CLB CAHN đang có chuyến tập huấn tại Ninh Bình. Tại đây, nhà đương kim vô địch đã thi đấu giao hữu với CLB Nam Định - đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng.

screenshot-2024-02-07-at-224251-1707320632.jpg
HLV Kiatisak đang có khởi đầu thuận lợi tại CAHN (Ảnh: CLB)

Kết quả, CLB CAHN giành thắng lợi 4-3 trước Nam Định , qua đó có trận thắng thứ hai liên tiếp dưới thời HLV Kiatisak. Trước đó, đội bóng ngành công an đánh bại đại diện giải hạng Nhất PVF-CAND với tỷ số 3-2.

Ở trận gặp Nam Định, CLB CAHN có được đầy đủ lực lượng mạnh nhất với 7 tuyển thủ ĐT Việt Nam trở về sau Asian Cup 2024. Sở hữu dàn sao chất lượng, CLB CAHN được gia tăng không chỉ sức mạnh mà còn cả sức hút.

Cùng với huyền thoại bóng đá Thái Lan HLV Kiatisak trên băng ghế chỉ đạo, CLB CAHN nhanh chóng tạo nên "cơn sốt" lớn với người hâm mộ tại Ninh Bình khi đến đây tập huấn.

VIDEO: CLB CAHN "gây sốt" với người hâm mộ tại Ninh Bình (Nguồn: CLB)

Mới đây, trang mạng xã hội chính thức của CLB CAHN đăng tải đoạn video ghi lại cảnh các CĐV vây quanh HLV Kiatisak và các ngôi sao của đội để chụp ảnh lưu niệm và xin chữ ký.

Chia sẻ trong ngày nhậm chức, HLV Kiatisak từng nói: "Tôi muốn cố gắng hết sức. Với người dân thủ đô, chúng tôi có thể có thêm người hâm mộ, thu hút CĐV từ các tỉnh thành khác, có thêm lực lượng người hâm mộ từ các nước Đông Nam Á nói chung cũng như Thái Lan nói riêng.

Mỗi HLV có một triết lý riêng. Tôi muốn CLB CAHN chơi đẹp, kỹ thuật, thu hút thêm người hâm mộ. Thắng thua không quan trọng, mà hãy đá đẹp để có thêm người hâm mộ. Cầu thủ CLB CAHN đã có sẵn chất lượng rồi".

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm