Quảng cáo

CAHN ra quyết định về HLV Gong Oh Kyun

Thứ sáu, 12/01/2024 18:24 PM (GMT+7)
A A+

CLB Công an Hà Nội được cho là đã có quyết định về tương lai của HLV Gong Oh Kyun trước khi đón HLV Kiatisak.

Nghe nội dung bài viết

Trước ngày V-League 2023/24 trở lại trong tháng 2, CLB Công an Hà Nội (CAHN) vẫn chưa thể ổn định được tình hình nhân sự, với biến động lớn ở băng ghế huấn luyện.

Tân HLV Gong Oh Kyun bị cắt quyền chỉ đạo từ vòng 8 hôm 26/12 vì thành tích yếu kém, Giám đốc kỹ thuật Trần Tiến Đại lên thay thế nhưng ngay lập tức nhận thẻ đỏ do lỗi phản ứng trọng tài và bị cấm làm nhiệm vụ 5 trận.

Thời gian tới, CLB CAHN sẽ được bầu Đức của CLB HAGL "chi viện" HLV Kiatisak Senamuang để dẫn dắt đội bóng đến hết mùa giải. Nhưng vấn đề còn tồn đọng chính là HLV Gong Oh Kyun - người trên danh nghĩa vẫn là HLV đương nhiệm.

gong-oh-kyun-v-league-1703586388.jpg
HLV Gong Oh Kyun vẫn chưa rời CLB CAHN

Hiện tại, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn chưa rời đội bóng ngành công an do chưa giải quyết xong thỏa thuận đền bù hợp đồng. Mới đây, phía CLB CAHN được cho là đã có quyết định mới về HLV Gong Oh Kyun.

Theo đó, HLV Gong Oh Kyun và các trợ lý trong ekip của ông bị điều chuyển xuống làm việc ở đội trẻ nhà đương kim vô địch V-League, sau khi hai bên chưa thống nhất được phương án đền bù hợp đồng.

Nhiều nguồn tin cho biết, phía CLB CAHN đề nghị phương án bồi thường là tiền lương hết giai đoạn lượt đi (tới đầu tháng 3) cộng thêm 3 tháng lương. Tổng cộng là khoảng hơn 5 tháng lương (tương đương 100.000 USD) chưa kể lương trợ lý.

Tuy nhiên, phía HLV Gong Oh Kyun lại gây sốc với yêu cầu thanh toán hết toàn bộ số tiền còn lại cho tới hết thời hạn hợp đồng, đồng thời phải bồi thường cho cả tương lai sau đó khi ông tự tin cho rằng mình có thể đưa CLB CAHN vô địch V-League 2023/24.

gong-oh-kyun-cahn-1704964364.jpg
HLV Gong Oh Kyun và ekip của mình bị điều chuyển xuống đội trẻ (Ảnh: CAHNFC)

Cựu thuyền trưởng U23 Việt Nam khẳng định ông có quyền đòi bồi thường khi bị sa thải quá sớm so với những kế hoạch mà bản thân đề ra trước khi được bổ nhiệm vào vị trí thuyền trưởng.

Trong 5 trận đấu do HLV Gong Oh Kyun dẫn dắt, CLB CAHN chỉ có 1 chiến thắng trước HAGL ở Cúp quốc gia, sau đó hòa 2 trận và thua 2 trận tại V-League 2023/24.

Thành tích đáng buồn này ảnh hưởng tới mục tiêu bảo vệ chức vô địch của CLB CAHN, là lý do ban lãnh đạo đội bóng ngành muốn thanh lý hợp đồng với HLV người Hàn Quốc.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm