Quảng cáo

Vụ Filip Nguyễn nhập tịch khoác áo ĐT Việt Nam có diễn biến mới

Thứ hai, 30/10/2023 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Mọi diễn biến trong quá trình nhập tịch của Filip Nguyễn đều rất được quan tâm.

Nghe nội dung bài viết

Vòng loại World Cup và Asian Cup đang tới gần nên lực lượng ĐT Việt Nam đang là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Đặc biệt, khán giả bày tỏ sự chú ý đặc biệt vào quá trình nhập tịch của Filip Nguyễn.

Mới nhất, chia sẻ về việc này, ông Nguyễn Minh - bố của Filip Nguyễn cho biết: "Mọi người đang cố gắng hỗ trợ để Filip Nguyễn sớm trở thành công dân Việt Nam, với hy vọng đầu tháng 11 sẽ hoàn tất thủ tục.

Cha con tôi đang đếm từng ngày, để Filip Nguyễn thỏa lòng mong ước nhiều năm qua là được khoác lên mình chiếc áo đấu có cờ đỏ sao vàng trên ngực".

hkuit-1698658734-164642
Ông Nguyễn Minh cùng vợ của Filip Nguyễn

Ông Nguyễn Minh là người có ảnh hưởng lớn đối với sự nghiệp của Filip Nguyễn. Ông nhiều lần đứng ra kết nối để con trai có thể về Việt Nam chơi bóng và có cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam.

Ngày Filip Nguyễn ký hợp đồng với CAHN, ông Nguyễn Minh cũng có mặt. Ông Nguyễn Minh đã bật khóc khi con trai của mình chính thức trở về quê hương.

Nếu có quốc tịch vào đầu tháng 11, Filip Nguyễn chắc chắn sẽ được triệu tập lên ĐT Việt Nam. Đẳng cấp của thủ thành sinh năm 1992 là điều không thể bàn cãi. Trước khi đến CAHN, Filip Nguyễn từng cùng Slovan Liberec thi đấu ở Europa League.

chu-tich-ldbd-viet-nam-co-dong-thai-moi-voi-filip-nguyen-320758-071242-1-1698659004-164642
Chủ tịch Trần Quốc Tuấn gặp Filip Nguyễn ở lễ tổng kết của CAHN

Đặng Văn Lâm luôn được coi là thủ môn số 1 ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, vị thế của Văn Lâm ở ĐTQG sẽ bị ảnh hưởng khi có sự xuất hiện của Filip Nguyễn.

Cả Đặng Văn Lâm và Filip Nguyễn đều là những thủ thành Việt kiều. Văn Lâm mang 2 dòng máu Việt - Nga còn Filip Nguyễn có bố là người Việt Nam, mẹ là người CH Séc.

"Nếu thể hiện tốt ở CLB, được gọi lên khoác áo đội tuyển, tôi sẽ rất vui. Đó là giấc mơ của tất cả cầu thủ.

Tôi sẽ phải thể hiện qua các trận đấu, đặc biệt là giai đoạn đầu tiên trong màu áo CLB. Tôi sẽ nỗ lực hết sức để hy vọng điều đó thành hiện thực", Filip Nguyễn chia sẻ về ước mơ khoác áo ĐT Việt Nam.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm