Quảng cáo

VFF tiết lộ việc mời đội hạng 33 FIFA sang Việt Nam

Thứ năm, 22/08/2024 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Tổng Thư ký Dương Nghiệp Khôi chia sẻ về quá trình đàm phán mời ĐT Nga đá giao hữu.

Từ ngày 5/9 đến 10/9, ĐT Việt Nam sẽ đóng vai trò là chủ nhà ở giải giao hữu quốc tế. Giải đấu này có sự góp mặt của 2 đội khách mời là ĐT Nga và ĐT Thái Lan.

Tổng Thư ký VFF ông Dương Nghiệp Khôi cho biết: "VFF hy vọng rằng giải bóng đá giao hữu quốc tế 2024 sẽ mang lại những màn trình diễn hấp dẫn và là bước chuẩn bị chất lượng cho đội tuyển Việt Nam hướng tới AFF Cup 2024.

Quá trình mời ĐT Nga sang Việt Nam có nhiều thuận lợi. Mối quan hệ giữa 2 liên đoàn rất tốt đẹp. Khi soạn thảo hợp đồng, phía Nga yêu cầu rất cao so với khi chúng ta mời những đội khác trong khu vực.

msh22259-1-1724301743.jpg
ĐT Nga là đối thủ đẳng cấp thế giới

Nhưng Nga là đội có đẳng cấp thế giới, do vậy việc mời họ, tất cả mọi việc chúng ta đều đáp ứng tốt. Nga cũng không làm khó mình, sẵn sàng điều chỉnh phù hợp với chúng ta. Hợp đồng có nhiều điều khoản chặt chẽ, họ rà soát lại nhiều lần và phải đàm phán hơn nửa tháng mới xong phần chính của hợp đồng.

Đến bây giờ mọi thứ đã xong xuôi và chúng ta sẽ chuẩn bị cho giải đấu mãn nhãn để phục vụ NHM bóng đá Việt Nam. Để phù hợp với thời gian bên Nga, họ đề xuất chúng ta sẽ tổ chức trận đấu chậm lại và các bên thống nhất trận đấu diễn ra lúc 20h00. Điều này cũng thuận lợi cho NHM Việt Nam theo dõi".

jgykl-1724301806.JPG
HLV Kim Sang Sik cùng ĐT Việt Nam hội quân vào ngày 30/8

Thời gian mở bán vé online chia thành 3 đợt. VFF cũng đưa ra các lưu ý cho NHM đến sân như  không mang theo các vật dụng sắc nhọn, pháo bông, bình xịt hơi cay hay bất kỳ vật dụng gì tương tự… có thể gây thương tích cho người khác hoặc các chất cấm theo quy định của Luật pháp Việt Nam vào khu vực diễn ra sự kiện; Cổ vũ văn minh - Không pháo sáng.

Danh sách triệu tập ĐT Việt Nam sẽ sớm được công bố. HLV Kim Sang Sik sẽ công bố danh sách triệu tập lúc 12h00 trưa ngày 22/8 trên kênh YouTube của VFF.

Author Thethao247.vn TL / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm