Quảng cáo

Patrik Lê Giang quá xuất sắc trong ngày HLV Kim Sang Sik dự khán

Thứ tư, 19/06/2024 21:20 PM (GMT+7)
A A+

Patrik Lê Giang có màn trình diễn ấn tượng trong trận hoà của CLB TPHCM trước Viettel.

Vào lúc 19h15, CLB TPHCM có chuyến làm khách trước Viettel. Như thường lệ, Patrik Lê Giang vẫn là người bắt chính trong khung gỗ của "Chiến hạm đỏ".

Ngay ở phút thứ 2, Patrik Lê Giang đã gây ấn tượng khi chơi lăn xả ngăn chặn Pedro dứt điểm. Trong hiệp 1, thủ môn Việt kiều có thêm ít nhất 2 pha cứu thua khi băng ra phá bóng giải nguy sau đường chuyền vào vòng cấm địa của cầu thủ đội chủ nhà.

Trực tiếp Viettel 0-0 TPHCM: Tìm bàn mở tỷ số-483857
Patrik Lê Giang thi đấu xuất sắc

Sang hiệp 2, Patrik Lê Giang tiếp tục chơi xuất thần khi liên tiếp từ chối cơ hội ghi bàn của Thể Công Viettel. Đặc biệt, phút 80, Patrik Le Giang xuất sắc tung người cứu thua ngay trên vạch vôi sau pha bật cao đánh đầu của Pedro Henrique. Nhâm Mạnh Dũng đá bồi nhưng vẫn không thắng được thủ môn Việt kiều.

Đến phút 86, Patrik Lê Giang tiếp tục đổ người cản phá thêm 1 pha đánh đầu nữa của cầu thủ ngoại binh phía Viettel. Nếu không có sự xuất sắc của Lê Giang thì có lẽ CLB TPHCM phải nhận ít nhất 2-3 bàn thua.

Trực tiếp Viettel 0-0 TPHCM: Tìm bàn mở tỷ số 483864

Lần duy nhất lưới của Patrik Lê Giang rung lên là ở phút thứ 58. Cú sút chân trái của Văn Khang đưa bóng vào lưới nhưng may mắn cho đội khách là bàn thắng không được công nhận vì việt vị.

Patrik Lê Giang đã có màn trình diễn tuyệt vời dưới sự chứng kiến của HLV Kim Sang Sik trên khán đài. Ngôi sao Việt kiều nhiều lần bày tỏ mong muốn được khoác áo ĐT Việt Nam. Điều đáng tiếc nhất là hiện tại Lê Giang vẫn chưa có quốc tịch Việt Nam.

Với 1 điểm có được, CLB TPHCM tạm có 34 điểm sau 24 vòng đấu. Thứ hạng của "Chiến hạm đỏ" hiện tại là vị trí thứ 6 trên BXH.

Tỷ số: Thể Công Viettel 0-0 TP.HCM

Đội hình xuất phát:

Thể Công Viettel: Xuân Sơn, Thanh Bình, Bùi Tiến Dũng, Hoàng Minh, Văn Khang, Hữu Thắng, Đức Chiến, Danh Trung, Hồng Phúc, Pedro, Hoàng Đức.

TP.HCM: Patrik Lê Giang, Tùng Quốc, Lucas, Thanh Thảo, Ngọc Đức, Văn Kiên, Hoàng Phúc, Thanh Long, Thanh Khôi, Vĩnh Nguyên, Patino.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT