Quảng cáo

Huỳnh Như ghi dấu ấn đặc biệt, nhận kết quả không tưởng cùng Lank FC

Thứ hai, 31/10/2022 00:30 AM (GMT+7)
A A+

Huỳnh Như vừa trải qua trận đấu đầy kịch tính và cảm xúc cùng Lank FC tại giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Lank FC chạm trán đối thủ Ouriense ở vòng 5 giải VĐQG Bồ Đào Nha. Ở trận này, đội trưởng ĐT nữ Việt Nam được tung vào sân trong hiệp 2. Phút 63, HLV trưởng Daniel Pacheco tung Huỳnh Như vào sân thay cho Rita Dias.

20 phút sau, Huỳnh Như tâng bóng đẹp mắt để cho đồng đội thoát xuống. Tuy nhiên, Malu đã không thể tung ra cú dứt điểm và ngã xuống sau sự truy cản của hàng thủ đối phương.

Lank FC có bàn mở tỷ số ở phút 90+6. Huỳnh Như đẩy bóng ra cánh trái cho Baleia. Sau đó, cô vẩy má ngoài đẹp mắt đưa bóng tới đà di chuyển của cầu thủ mang áo số 25. Cristiana Vieira tận dụng tốt cơ hội đánh đầu đưa Lank FC vươn lên dẫn trước 1-0.

Huỳnh Như ghi dấu ấn đặc biệt, nhận kết quả không tưởng cùng Lank FC 211338
Huỳnh Như ăn mừng khi Lank FC dẫn trước

Toàn đội ôm nhau ăn mừng khi tin rằng đã cầm chắc trong tay 3 điểm. Tuy nhiên, bất ngờ xảy ra ngay sau đó khi Bimba Cabral sút tung lưới Lank FC để quân bình tỷ số.

Mất 3 điểm trong gang tấc, Huỳnh Như và đồng đội đành rời sân với tỷ số hòa 1-1. Sau vòng 5, Lank FC đang có được 7 điểm và đứng thứ 6 trên BXH giải vô địch quốc gia nữ Bồ Đào Nha (2 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua). Trong khi đó, Ouriense tạm xếp thứ 8 với 5 điểm.

Theo lịch thi đấu của BTC, Lank FC sẽ đối đầu với CLB Famalicao ở vòng đấu kế tiếp. Trận đấu giữa Lank vs Famalicao sẽ được diễn ra vào lúc 20h00 ngày 5/11 trên sân Municipal Stadium in Vila Verde.

Đối thủ tới đây của thầy trò HLV Daniel Pacheco đang đứng thứ 5 trên BXH. Famalicao vừa có chiến thắng ấn tượng 7-0 trước Amora ở vòng đấu vừa qua.

Với màn trình diễn đáng khen kể trên, khán giả Việt Nam tiếp tục hy vọng vào sự có mặt của Huỳnh Như trên sân trong các trận đấu của Lank FC. Cách đây không lâu, Huỳnh Như đã thể hiện quyết tâm trong màu áo đội bóng Bồ Đào Nha:

"Khi nhận được lời đề nghị từ Lank, tôi quyết định thử thách bản thân mình. Tôi cũng không hứa trước được điều gì, nhưng sẽ nỗ lực hết sức để giúp CLB giành được thành tích tốt".

Gặp khó ở trời Âu, Quang Hải và Huỳnh Như bất ngờ đón tin vui tại Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT