Quảng cáo

Bahrain đụng độ Nhật Bản ở vòng 1/8 Asian Cup

Thứ năm, 25/01/2024 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Bahrain giành vé đi tiếp ở Asian Cup 2024 sau chiến thắng trước Jordan trên SVĐ Quốc tế Khalifa.

Nghe nội dung bài viết

Video Jordan vs Bahrain

Trước lượt trận cuối, Jordan vươn lên dẫn đầu bảng E nhờ trận hòa 2-2 trước Hàn Quốc. Chiến thắng trước Bahrain sẽ giúp Jordan đứng đầu bảng đấu khi vòng bảng khép lại.

Tuy nhiên, Bahrain mới là đội giành chiến thắng chung cuộc. Tỷ số được mở ở phút thứ 34 sau cú sút bằng chân phải của Yusuf. Người kiến tạo thành bàn cho Yusuf là Madan.

Trước khi hiệp 1 khép lại, các chân sút phía Bahrain có pha bỏ lỡ đáng tiếc khi Marhoon đưa bóng vọt xà. Cự ly của cú sút này chỉ rơi vào khoảng 8m.

Trực tiếp Jordan 0-1 Bahrain: Tỷ số được mở 397484
Bahrain đứng nhất bảng E sau trận thắng Jordan

Sang hiệp 2, Bahrain tiếp tục ép sân và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên, trận đấu khép lại mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Với chiến thắng 1-0, ĐT Bahrain khép lại vòng bảng với vị trí nhất bảng. Đối thủ của họ ở vòng 1/8 là Nhật Bản. Trận đấu giữa Nhật Bản vs Bahrain sẽ được diễn ra lúc 14h30 ngày 31/1 tới.

Ở trận đấu còn lại ở bảng E, Malaysia cầm hoà ĐT Hàn Quốc trong trận cầu có 6 bàn thắng được ghi. Đội bóng xứ Kim chi sẽ gặp Saudi Arabia hoặc Thái Lan ở vòng 1/8 Asian Cup.

Thứ tự các đội ở bảng E Asian Cup 2024 sau 3 lượt trận là Bahrain (6 điểm), Hàn Quốc (5 điểm), Jordan (4 điểm), Malaysia (1 điểm).

Đội hình ra sân:

Jordan: Abulaila; Nasib, Bani Yaseen, Ajalin; Shibaya, Awab, Ayed, Abu Hasheesh; Abu Jalboush, Olwan; Al Naimat.

Bahrain: Lutfallah; Adel, Baqer, Al Hayam, Al Khalaasy; Al Shaikh, Al Hardan; Ali Madan, Al Aswad, Marhoon; Helal.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT