Quảng cáo

Thắng liên tiếp, Iran tiến thẳng vào vòng 16 đội Asian Cup 2024

Thứ bảy, 20/01/2024 02:50 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Iran chính thức giành vé đi tiếp sau khi đánh bại Hong Kong trên sân vận động quốc tế Khalifa.

Nghe nội dung bài viết

XEM VIDEO BÀN THẮNG HONG KONG VS IRAN

Ở bảng C, Iran vừa có trận đấu gặp Hong Kong. Cơ hội đầu tiên của trận đấu đã đến với Hong Kong khi Matt Orr tận dụng sai lầm trong phòng ngự rồi tung cú sút chân trái nhưng bị thủ môn Alireza Beiranvand cản phá.

Đội bóng Đông Á tưởng rằng họ đã dẫn trước ở phút 17 khi đường chuyền không đúng chỗ của Roozbeh Cheshmi đưa bóng đến chân Everton. Tuy nhiên Everton lại đưa bóng vọt xà ngang.

Iran phải đợi đến phút thứ 24 mới có bàn mở tỷ số. Milad Mohammedi chuyền cho Ghayedi ở cánh trái, tiền đạo thuộc biên chế Ittihad Kalba dứt điểm đẹp mắt vào góc xa theo cách tương tự như pha lập công vào lưới Palestine vài ngày trước đó.

Thắng liên tiếp, Iran tiến thẳng vào vòng 16 đội Asian Cup 2024 394040
ĐT Iran góp mặt ở vòng 16 đội Asian Cup 2024

Sang hiệp 2, thủ môn Yapp Hung Fai (ĐT Hong Kong) để lại dấu ấn với pha bay người cứu thua để cản phá cú đá phạt đẹp mắt của Rezaeian.

Khi thời gian thi đấu chính thức chỉ còn 7 phút, Rezaeian nhận bóng từ Saman Ghoddos nhưng anh không thể hướng cú sút về phía khung thành.

Thắng liên tiếp, Iran tiến thẳng vào vòng 16 đội Asian Cup 2024 394041
Niềm vui của các cầu thủ Iran

Thắng chung cuộc 1-0, Iran giành vé tiến thẳng vào vòng 16 đội Asian Cup 2024. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của đội bóng này ở vòng bảng.

Với 6 điểm, ĐT Iran sẽ cùng chủ nhà Qatar, Úc và Iraq góp mặt ở vòng trong. Trong khi đó, Hong Kong gặp Palestine tại SVĐ Abdullah bin Khalifa trong trận cuối vòng bảng vào ngày 23/1 tới.

Đội hình xuất phát

Iran: Alireza Beiranvand, Majid Hosseini, Hossein Kanani, Ramin Rezaeian, Milad Mohammadi, Saman Ghoddos, Mehdi Taremi, Roozbeh Cheshmi, Alireza Jahanbakhsh, Mehdi Ghayedi, Shariyar Moghanlou.

Hong Kong: Yapp Hung Fai, Oliver Gerbig, Yue Tze Nam, Chan Shinichi, Vas Nuñez, Wu Chung Ming, Tan Chun Lok, Everton Camargo, sun Ming Him, Philip Chan, Matt Orr.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT