Quảng cáo

Trận thắng của Indonesia bất ngờ bị mỉa mai

Thứ ba, 11/06/2024 22:30 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông xứ Vạn đảo mỉa mai 1 vấn đề liên quan đến trận đấu của Indonesia với Philippines.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Indonesia có trận đấu lịch sử trên sân nhà trong tối ngày 11/6. Bên cạnh tỷ số, cuộc đối đầu giữa 2 đội còn gây chú ý với truyền thông xứ Vạn đảo bởi chất lượng mặt sân Bung Karno.

Trang Bola.net đăng tải bài viết với tiêu đề: Thật đáng mỉa mai! Đội tuyển Indonesia chơi hay nhưng mặt sân tệ quá!

"Đội tuyển quốc gia Indonesia đã tổ chức trận đấu cuối cùng ở bảng F vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á vào thứ 3 (11/6/2024). Trận đấu với đội tuyển quốc gia Philippines đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng vì tình trạng sân không tốt.

Trận thắng của Indonesia bất ngờ bị mỉa mai 479358
Truyền thông Indonesia mỉa mai chất lượng mặt sân Bung Karno
https-cdn1-production-images-klyakamaized-1718119348.jpg
Sân nhà của ĐT Indonesia

Đúng, trận đấu này được tổ chức tại sân Gelora Bung Karno (SUGBK). Địa điểm này cũng chính là địa điểm mà ĐTQG đã sử dụng khi họ đối đầu với Iraq vào tuần trước.

Ở trận đấu này, ĐT Indonesia đã chơi tốt. Đội chủ nhà chiếm ưu thế ngay từ đầu trận. Tim Garuda đã vươn lên dẫn trước ở giữa trận với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng của Thom Haye.

Mặc dù có sự phấn khích trước sự vượt trội này, nhưng có 1 điều tiêu cực được những người ủng hộ đội Garuda nhấn mạnh. Đó là tình trạng xấu của SVĐ Bung Karno.

Điều kiện của sân Bung Karno khá tồi trong trận này. Có rất nhiều nơi trên sân tình trạng cỏ không đảm bảo. Bạn có thể nhìn thấy nhiều khu vực xuất hiện đất màu nâu.

Tình trạng này cũng không khác mấy khi ĐT Indonesia gặp Iraq, nơi mà tình trạng sân cỏ Bung Karno trông rất tệ. Do đó, cư dân mạng trên mạng xã hội một lần nữa nhấn mạnh vấn đề này".

grtj-1718119473.JPG
Indonesia có chiến thắng lịch sử trên sân nhà

Trước đó, SVĐ Bung Karno được sử dụng cho buổi hòa nhạc của 1 nhóm nhạc nam Hàn Quốc vào ngày 18/5. Đội trưởng Asnawi Mangkualam cũng từng "đổ lỗi" cho mặt sân sau trận thua Iraq cách đây vài ngày:

"Điều kiện sân hôm nay không tốt. Trong khi cách đây vài tuần, chúng tôi đã được hứa hẹn rằng Bung Karno sẽ tốt hơn nhiều so với trận gặp ĐT Việt Nam (tháng 3/2024). Đúng là đã có một số thay đổi.

Tuy nhiên, nó không khác nhiều khi ĐT Indonesia gặp Iraq. Cấu trúc sân không đồng đều và nó có tác động đáng kể đến các cầu thủ".

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT