Quảng cáo

Trận đấu của Indonesia gặp 'sự cố' ngay trước giải châu Á

Thứ bảy, 18/02/2023 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu mới nhất của U20 Indonesia đã diễn ra sự cố ở những phút cuối trận.

U20 Indonesia đã thắng 4-0 trong trận đấu diễn ra tại SVĐ Bung Karno vào ngày 17/2 vừa qua. Thầy trò HLV Shin Tae Yong đã giành chiến thắng nhờ các bàn thắng được ghi bởi Arkhan Fikri ở phút 35, Kakang Rudianto 49', Resa Aditya 60' và cuối cùng là Hokky Caraka 86'.

Trận đấu giữa U20 Indonesia vs U20 Fiji diễn ra với cường độ cao ngay từ những phút đầu tiên. Trong suốt 90 phút thi đấu chính thức, 3 cầu thủ của U20 Fiji và U20 Indonesia đã phải rời sân do thẻ đỏ. Cơn mưa thẻ đỏ xảy ra sau một pha ẩu đả do cầu thủ Indonesia Frengky Missa cố gắng cướp bóng từ Gulam Razool và Pawan Singh.

Tờ Bola đã miêu tả trận đấu này rằng: "U20 Indonesia đánh bại đối thủ trong trận cầu có 4 thẻ đỏ và hành động đấm đá. Cuối trận, hai đội đã lao vào nhau bằng những pha đánh đấm rất quyết liệt buộc ban huấn luyện và trọng tài phải xuống sân để hạ nhiệt bầu không khí.

Kết quả là trọng tài Thoriq Alkatiri đã phải rút thêm 2 thẻ đỏ dành cho Hokky Caraka và Pawan Pratap Singh.

Không có thêm bàn thắng nào trong thời gian còn lại, U20 Indonesia khép lại trận đấu thành công bằng chiến thắng vang dội trước Fiji với tỷ số 4-0".

in-1676692321.jpg
Cầu thủ U20 Indonesia và U20 Fiji không giữ được bình tĩnh

Chia sẻ với truyền thông ở cuộc họp báo, HLV U20 Fiji cho biết: "Trước hết, tôi muốn nhắc lại đây là 1 trận giao hữu. Thật tốt khi tôi phân tích kết quả của trận này cho đội của mình.

Tôi phải xem những gì đã xảy ra trong hiệp 2. Tôi hiểu cảm giác của các cầu thủ. Đã có một số mặt tích cực từ các học trò của tôi khi đá đủ người trên sân. Nhưng sau chiếc thẻ đỏ, tất cả đã kết thúc".

Trong khi đó, HLV Shin Tae Yong lại tỏ ra không hài lòng dù đội bóng xứ Vạn đảo có chiến thắng đậm:

"Quan điểm của tôi là không hài lòng. Với màn trình diễn hôm nay, với chất lượng như thế này, Indonesia sẽ không thể thi đấu ở VCK U20 châu Á tháng 3 tới đây. Chắc chắn nó không đáp ứng được kỳ vọng của tôi".

U20 Indonesia vẫn sẽ có một trận đấu thử nghiệm tiếp theo với New Zealand vào ngày 19/2. Sau đó, đội bóng xứ Vạn đảo sẽ gặp Guatemala vào ngày 21/2.

U20 Việt Nam báo tin vui cho người hâm mộ trước VCK U20 châu Á

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT