Quảng cáo

Tiền vệ ĐT Việt Nam cập bến 'đại gia mới nổi' của V-League

Thứ ba, 29/08/2023 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Hải Huy sẽ khoác áo CLB Bình Dương ở mùa giải tới sau khi chia tay Hải Phòng.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 28/8, tiền vệ Nguyễn Hải Huy chính thức đưa ra thông báo quyết định chia tay CLB Hải Phòng. Trong quãng thời gian gắn bó, Hải Huy cùng đội bóng đất Cảng từng giành vị trí Á quân V-League 2022.

Theo thông tin của chúng tôi, bến đỗ mới của Hải Huy khả năng lớn là CLB Bình Dương. Thời gian gần đây, Becamex Bình Dương xuất hiện dày đặc trên truyền thông khi liên quan tới hàng loạt thương vụ chuyển nhượng "đình đám".

Chia sẻ trên trang cá nhân ngày rời Hải Phòng FC, đội trưởng Nguyễn Hải Huy chia sẻ: "2 năm, thời gian không quá dài nhưng cũng chẳng quá ngắn.

Đến ngày hôm nay Huy đã hoàn thành hợp đồng với CLB và Huy quyết định sẽ tìm cho mình 1 đội bóng mới, thử thách mới.

yl6rf-1693277988.jpg
Hải Huy có nhiều đóng góp cho Hải Phòng FC

Huy xin được gửi lời cảm ơn tới Chủ tịch, BLĐ CLB bóng đá Hải Phòng, chú Nghiêm HLV trưởng và các anh các thầy trong BHL cùng toàn thể những đồng đội trong suốt 2 năm vừa qua đã tin tưởng, động viên Huy giúp Huy có được những thành công cùng đội.

Và Huy chân thành cảm ơn toàn thể CĐV Hải Phòng đã luôn động viên, đồng hành và chia sẻ cùng Huy trong suốt thời gian qua. Chắc chắn Huy sẽ không quên những kỉ niệm thật đẹp cùng tất cả mọi người ở nơi đây.

Chúc cho CLB thành công ở những mùa giải tiếp theo. Tạm biệt nhé. Ngày vui ta gặp lại".

hrk-1693278024.jpg
Hải Huy lên ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo và HLV Troussier

Liên quan tới thị trường chuyển nhượng V-League, nhiều đội bóng đã công bố tân binh trước mùa giải mới. CLB Hà Nội chiêu mộ thủ môn Văn Hoàng, Phạm Xuân Mạnh.

Trong khi đó, Thép Xanh Nam Định đem về 2 bản hợp đồng mang tên Rafaelson, Trần Văn Công. Đội chủ sân Thiên Trường cũng chia tay hàng loạt cầu thủ quen thuộc như Nguyễn Hạ Long, Đinh Viết Tú, Nguyễn Đình Mạnh, Trần Mạnh Hùng, Phạm Minh Nghĩa, Đinh Văn Trường.

Tương lai của trung vệ Quế Ngọc Hải hay tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cũng đang nhận được sự quan tâm. Có nguồn tin cho rằng, Quế Ngọc Hải sẽ cập bến CLB Bình Dương với số tiền lót tay "khủng".

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT