Quảng cáo

Thủ môn Việt kiều nói gì trước khi trở về châu Âu?

Thứ sáu, 14/06/2024 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Việt kiều Patrik Lê Giang có những chia sẻ cảm xúc trước ngày trở lại Slovakia.

Nghe nội dung bài viết

Vòng đấu cuối của V-League 2023/24 sẽ hạ màn vào ngày 30/6. Sau cuối mỗi mùa giải, thị trường chuyển nhượng sẽ diễn ra sôi động khi nhiều cầu thủ hết hợp đồng.

Patrik Lê Giang sẽ hết hạn hợp đồng đã ký với CAHN vào cuối mùa giải năm nay. Thủ môn Việt kiều nhận được lời đề nghị từ nhiều đội bóng ở V-League nhưng anh chưa đưa ra quyết định về tương lai.

Trong tháng 7, Patrik Lê Giang sẽ trở về châu Âu để ở bên gia đình. Còn ở hiện tại, Lê Giang đang dồn sức cùng CLB TPHCM cho mục tiêu trụ hạng.

u67-1718350039.JPG
Patrik Lê Giang cùng Filip Nguyễn từng cùng thi đấu ở CH Séc

Trước khi về châu Âu, Patrik Lê Giang đăng tải những bức ảnh ghi lại khoảnh khác của anh cùng đồng đội ở CLB. Thủ thành sinh năm 1992 chia sẻ:

"Tháng vừa qua rất khó khăn nhưng chúng tôi đã làm rất tốt. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn. 7 trận đấu (4 thắng,1 hòa, 2 thua) + 13 điểm. Hãy tập trung vào giai đoạn cuối của mùa giải".

Ở bài đăng này, Patrik Lê Giang gắn thẻ CLB TPHCM và dùng biểu tượng con tàu. Đây là hình ảnh gợi liên tưởng đến biệt danh "Chiến hạm đỏ" của CLB mà Lê Giang đang thi đấu.

Patrik Lê Giang cũng sử dụng hashtag #Stepbystep để thể hiện sự quyết tâm cao độ. Đây đồng thời là tên dự án do Lê Giang điều hành nhằm cải thiện cuộc sống cho trẻ em ở Slovakia.

po-1718350147.JPG
Patrik Lê Giang còn 4 trận ở CLB TPHCM trước khi trở về châu Âu

Năm 2021, Patrik Lê Giang được Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp thế giới tặng giải thưởng vì những đóng góp cho hoạt động xã hội. Đến năm 2022, thủ môn Việt kiều được vinh danh bởi Forbes Under 30 Slovakia.

"Tôi nhận ra rằng nếu muốn truyền cảm hứng cho những người khác, tôi phải trở thành một cầu thủ bóng đá giỏi hơn, không chỉ ở khả năng thủ môn mà còn ở con người bên ngoài sân cỏ. Và đó là nơi nền tảng Step by Step bắt đầu.

Đây là triết lý đằng sau nền tảng "Step by Step" của chúng tôi. Nó nhắc nhở chúng tôi rằng dù đóng góp nhỏ đến đâu thì nó vẫn đưa chúng tôi đi đúng hướng", Patrik Lê Giang chia sẻ.

Author Thethao247.vn Thanh Vy / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT