Quảng cáo

Thủ môn ĐT Việt Nam nhận lương thấp hơn cầu thủ đá phủi?

Thứ bảy, 11/05/2024 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Diễn đàn của CĐV SLNA cho biết thủ thành Nguyễn Văn Việt đang nhận mức lương 10 triệu đồng/tháng.

Nghe nội dung bài viết

SLNA được coi là 1 trong số những đội bóng non trẻ nhất V-League. Đội chủ sân Vinh chia tay nhiều trụ cột và đôn các cầu thủ trẻ lên đá V-League do gặp khó khăn về tài chính.

Mới đây, trang fanpage hàng đầu dành cho CĐV SLNA đã đăng tải thông tin rằng đội trưởng của đội bóng nhận lương thấp hơn cầu thủ phủi. Trang fanpage này cho biết:

"Thương lắm Văn Việt ơi! Con tàu SLNA đã gần chạm đáy nhưng thủ thành Văn Việt lại là cầu thủ chơi hay ổn định nhất SLNA lúc này. Nếu không có tài năng của Văn Việt thì SLNA hẳn đang ở vị trí chót BXH.

slna-hanoi2023-24-05-1715428291.jpg
Nguyễn Văn Việt là trụ cột của SLNA (Ảnh: VPF)

Là đội trưởng nhưng lương của Văn Việt chỉ khoảng 10 triệu. Vâng! 1 đội trưởng ở V-League mà thu nhập thấp hơn cả cầu thủ đá phủi ở Nghệ An thì hỏi làm sao đội bóng mạnh được.

Bóng đá suy cho cùng là một môn giải trí, các em đá bóng trước vì quê hương, sau vì gia đình. Các em đã cố gắng hết sức rồi, khi cái bụng chưa no thì đôi chân làm sao thanh thoát".

Theo tìm hiểu, mức lương 10 triệu kể trên là thực lĩnh. Tức là thủ môn Nguyễn Văn Việt nhận về số tiền này sau khi được đảm bảo chế độ về bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập.

Mức lương sẽ tăng lên theo số năm cống hiến. Ví dụ như trường hợp của 1 tuyển thủ khác là Đinh Xuân Tiến. Xuân Tiến đang nhận lương khoảng 20triệu đồng/tháng. Đinh Xuân Tiến được đôn lên đội 1 SLNA trước người đồng đội khoảng hơn 1 mùa giải.

slna-hanoi2023-24-14-1715428351.jpg
SLNA dùng nhiều cầu thủ trẻ do chính đội đào tạo để tiết kiệm ngân sách (Ảnh: VPF)

1 số cầu thủ nội có thời gian dài cống hiến nhận mức lương khoảng 30-35 triệu đồng/1 tháng. Tại SLNA chưa có chế độ đãi ngộ thêm cho cầu thủ được khoác áo ĐTQG. Vì thế, đội trưởng Nguyễn Văn Việt nhận về số tiền là 10 triệu đồng/tháng.

Nguyễn Văn Việt chính là đội trưởng trẻ nhất ở mùa giải V-League năm nay. Thủ thành sinh năm 2002 từng giành chức vô địch U23 Đông Nam Á, tham dự vòng loại U23 châu Á và được HLV Troussier triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT