Quảng cáo

Thủ môn ĐT Việt Nam nhận lời khen dù để thua trên sân khách

Thứ tư, 23/08/2023 06:10 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá thủ môn ĐT Việt Nam Nguyễn Đình Triệu đã chơi tốt trong trận thua Incheon United mới đây.

Nghe nội dung bài viết

CLB Hải Phòng không thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ mạnh như Incheon United tại vòng play-off thứ hai AFC Champions League 2023-2024. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm chưa thể có vé dự giải đấu danh giá nhất cấp độ CLB ở khu vực châu Á.

Thủ môn Đình Triệu có đóng góp lớn vào màn trình diễn đáng khen ngợi của đội bóng đất Cảng. Anh cũng nhận được lời khen từ HLV Chu Đình Nghiêm ở cuộc họp báo sau trận.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Đình Triệu luôn luôn chơi tập trung, nhiệt huyết. Cậu ấy đã chơi rất tốt, chỉ có giây phút cuối trận mắc sai lầm. Và đó chính là bóng đá".

dt-1692746332.jpg
Đình Triệu là thủ môn số 1 của CLB Hải Phòng

Đồng thời, HLV Chu Đình Nghiêm cũng phát biểu rằng, ông hài lòng với những gì mà các học trò của mình đã thể hiện trên sân khách:

"Tôi rất hài lòng với tinh thần của đội bóng. Tuy thi đấu tại sân Incheon và đối thủ rất mạnh nhưng chúng tôi đã mạnh dạn dám chơi và rõ ràng chúng tôi không hề thua về thế trận. Hải Phòng chỉ thua trong thời điểm quyết định vì đội bạn có nhân tố xuất sắc, làm thay đổi cục diện trận đấu.

Trước đó, tôi đã dành thời gian xem băng hình về 2 trận đấu của Incheon ở K-League 1. Tôi cũng biết về lối chơi và con người của Incheon.

Trong khi đó, Hải Phòng đã trải qua quãng đường di chuyển rất dài sang Hàn Quốc, tôi muốn các cầu thủ của tôi kiểm soát được bóng, khóa chặt được các ngòi nổ như số 9 và 11".

4f450b44869b54c50d8a-1692746458.jpg
Hải Phòng thua 1-3 trước đội chủ nhà Incheon United

Tại AFC Cup, Hải Phòng FC nằm ở nhóm hạt giống số 1 cùng các đội bóng khác của Philippines hay Malaysia. Lễ bốc thăm chia bảng AFC Cup dự kiến được LĐBĐ châu Á tổ chức vào ngày 24/8 tới đây.

Trước mắt HLV Chu Đình Nghiêm và các học trò còn 1 trận đấu nữa tại mùa giải V-League 2023. Ngày 27/8, CLB Hải Phòng sẽ tiếp đón Bình Định trên sân nhà Lạch Tray.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT