Quảng cáo

Thái Nguyên T&T có 3 điểm trong ngày khai mạc giải bóng đá Nữ Cúp Quốc gia 2022

Thứ bảy, 06/08/2022 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Với hai bàn thắng, CLB nữ Thái Nguyên T&T đã giành chiến thắng tuyệt đối 2-0 trước đối thủ Hà Nội II.

Nghe nội dung bài viết

Ngày khai màn giải Nữ Cúp Quốc gia 2022 chứng kiến cuộc đọ sức đáng chú ý giữa Thái Nguyên T&T và Hà Nội II. Có được sự bổ sung chất lượng từ các tân binh như Mỹ Anh, Hoài Lương, Thái Nguyên T&T nhanh chóng chiếm được lợi thế trên sân. Dù vậy. Hà Nội II với sức trẻ của mình vẫn duy trì được thế trận phòng ngự chắc chắn.

Phải đến cuối hiệp 1, lợi thế trên sân mới được đội bóng xứ chè cụ thể hóa bằng bàn thắng. Phút 44, tân binh Mỹ Anh di chuyển thông minh trước khi có pha dứt điểm chuẩn xác mở tỉ số trận đấu. Bàn thắng này mở ra thế trận thuận lợi cho Thái Nguyên T&T ở phần còn lại của trận đấu.

Hiệp 2 là quãng thời gian mà thầy trò HLV Đoàn Việt Triều chơi tốt và vẫn duy trì được khả năng kiểm soát bóng ấn tượng. Vẫn là Mỹ Anh với tình huống lập công thứ 2, qua đó ấn định chiến thắng 2-0 cho Thái Nguyên T&T.

Chung cuộc, CLB nữ Thái Nguyên T&T đã giành chiến thắng tuyệt đối 2-0 trước đối thủ Hà Nội II, qua đó giành trọn 3 điểm đầu tiên đầy thuận lợi trong ngày khai mạc giải bóng đá Nữ Cúp Quốc gia năm 2022.

HN196160

Chiều ngày 6/8, lễ khai mạc giải bóng đá Nữ Cúp Quốc gia 2022 đã được diễn ra. Thay mặt Ban Tổ chức giải, ông Lê Hoài Anh – Tổng Thư ký LĐBĐVN, Trưởng Ban Tổ chức giải nhấn mạnh:

"Bước sang năm tổ chức thứ tư, Giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia đã trở thành giải đấu quan trọng nằm trong hệ thống thi đấu bóng đá quốc gia do VFF tổ chức. Giải đấu cũng có thể coi là bước tạo đà cho các đội bóng chuẩn bị hướng tới Giải bóng đá nữ Vô địch Quốc gia, sẽ khởi tranh vào đầu tháng 9 tới đây.

LĐBĐ Việt Nam hi vọng, với sự chuẩn bị chu đáo và mục tiêu cụ thể của các đội, giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia 2022 sẽ diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao, tạo nên cuộc đua tranh đầy sôi động và fair-play".

ĐT nữ Việt Nam thua không tưởng trong trận đấu 'điên rồ' nhất lịch sử AFF Cup

Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo ArtTimes - Copy
bóng đá nữ CLB nữ Thái Nguyên cúp quốc gia nữ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT