Quảng cáo

Quảng Nam vs Bình Dương: Tiếp đà chiến thắng

Thứ hai, 20/05/2024 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Bình Dương hướng tới 3 điểm tuyệt đối để bám sát ngôi đầu của Nam Định.

Nghe nội dung bài viết

Quảng Nam vs Bình Dương mấy giờ? Trực tiếp kênh nào?

  • Thời gian: 17h00 ngày 21/5
  • Giải đấu: Vòng 20 V-League 2023/24
  • Địa điểm: SVĐ Hòa Xuân, Đà Nẵng
  • Trực tiếp trên: FPT Play

Đội hình dự kiến Quảng Nam vs Bình Dương

  • Quảng Nam: Văn Công, Thanh Hậu, Văn Nam, Ngọc Hà, Quang Tú, HoàngHưng, Việt Anh, Văn Toàn, Hoàng Dương, Eze, Conrado.
  • Bình Dương: Minh Toàn, Quang Hùng, Janclesio, Đình Khương, TrungHiếu, Minh Khoa, Duy Thường, Onoja, Atshimene, Vĩ Hào, Tiến Linh.

Tình hình lực lượng của Quảng Nam vs Bình Dương

  • Quảng Nam: Lực lượng mạnh nhất
  • Bình Dương: Lực lượng mạnh nhất

Nhận định Quảng Nam vs Bình Dương

Đội hình không sở hữu nhiều ngôi sao như Bình Dương nhưng Quảng Nam hoàn toàn có thể làm khó được đối thủ. Ở lượt đi vào ngày 17/2/2024, thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn từng khiến đối phương phải chia điểm.

Bình Dương vươn lên nhì bảng với 33 điểm. Nếu chiến thắng, họ sẽ tạm thời tạo ra khoảng cách 5 điểm với 2 đội bám sau là Bình Định cùng CAHN.

binhduong-quangnam2023-24-06-1716197132.jpg
Quảng Nam vs Bình Dương: Tiếp đà chiến thắng (Ảnh: VPF)

Tiến Linh và đồng đội không được chơi trên sân nhà nhưng lại bước vào trận đấu trên sân Hòa Xuân với khí thế cao. HLV Lê Huỳnh Đức và các học trò vừa thắng đậm CAHN với tỷ số 4-1.

Quảng Nam vẫn chưa thể yên tâm ở cuộc đua trụ hạng. Đội bóng này hòa 2, thắng 2, thua 1 trong 5 trận gần nhất. Trước khi thua Thanh Hóa, Quảng Nam hòa 0-0 Hải Phòng và gây bất ngờ khi đánh bại CAHN 2-0.

Quảng Nam gặp nhiều khó khăn ngay mùa giải đầu tiên thăng hạng. Tuy nhiên, các cầu thủ đã thể hiện tinh thần thi đấu đáng khen. Mong rằng, điều này sẽ được đội chủ nhà phát huy trước đối thủ mạnh như Bình Dương.

HLV Văn Sỹ Sơn cho biết: "Chúng tôi là tân binh của giải, nhưng giờ chúng tôi không có sân, phải thuê sân để tập, mặt sân không đảm bảo khiến các cầu thủ không tập được. Trong khi càng về cuối mùa giải càng khắc nghiệt.

May mắn chúng tôi có những CĐV đặc biệt, tôi cảm ơn các CĐV đã yêu mến đội Quảng Nam, đặc biệt là những người luôn đi cùng đội bóng, họ là động lực sống, tạo nên niềm tin và sức chiến đấu cho các cầu thủ".

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT