Quảng cáo

Quang Hải nhận đề nghị từ CLB nước ngoài

Thứ tư, 20/12/2023 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Quang Hải đã nhận được lời mời từ đội bóng ở nước ngoài trong thời gian khoác áo CAHN.

Nghe nội dung bài viết

Quang Hải được coi là 1 trong những ngôi sao lớn nhất của bóng đá Việt Nam. Hiện, cầu thủ mang áo số 19 đang khoác áo CLB CAHN thi đấu ở V-League.

Quang Hải gia nhập CAHN tại giai đoạn 2 V-League 2023. Hợp đồng của tiền vệ này với đội bóng ngành Công an có thời hạn 1,5 năm.

Điều này đồng nghĩa với việc, Quang Hải sẽ hết hạn hợp đồng với CAHN vào cuối năm 2024. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cầu thủ quê Đông Anh đã nhận được lời đề nghị từ các đội bóng nước ngoài.

Thông tin này được người đại diện Michele Donato Fersini tiết lộ trên facebook cá nhân. Cụ thể, 1 khán giả đã đặt câu hỏi: "Liệu Quang Hải còn cơ hội thi đấu ở nước ngoài không".

ytl-1703044261.JPG
Tiết lộ từ người đại diện của Quang Hải

Đáp lại, ông Michele Donato Fersini viết: "Có, tôi đã nhận được đề nghị nhưng hiện tại cậu ấy đang tập trung cho CLB và đội tuyển quốc gia".

Trước khi về nước, Quang Hải thi đấu cho Pau FC ở Ligue 2. Tuy nhiên, chuyến xuất ngoại đầu tiên của Quang Hải không thành công như mong đợi.

Tại Pau FC, Quang Hải ghi được 1 bàn thắng sau 11 lần ra sân thi đấu. Kể từ sau cùng ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2022, Nguyễn Quang Hải gần như "mất tích" trong đội hình của Pau.

Sau đó, Quang Hải bị đẩy xuống chơi cho Pau B tại National 3 - giải hạng 5 Pháp. Đại diện của Pau FC cho biết, ngôi sao của bóng đá Việt Nam chưa đáp ứng được yêu cầu trong sự thích ứng và sức mạnh tại Ligue 2.

fjgk-1703044197.jpg
Quang Hải đang thuộc biên chế CLB CAHN

Tại mùa giải V-League năm nay, Quang Hải đã ghi 2 bàn thắng cho CAHN. Trở lại sau chấn thương, tiền vệ này lần lượt tỏa sáng ở trận thua Hải Phòng và trận hòa Nam Định.

Ở vòng tới, CAHN sẽ gặp Khánh Hòa trên sân khách. Trong ngày 20/12, thầy trò HLV Gong Oh Kyun đã bay vào Khánh Hòa nhưng Quang Hải không đi cùng toàn đội do công việc cá nhân.

Sáng cùng ngày, Nguyễn Quang Hải vừa làm lễ dạm ngõ với bạn gái Chu Thanh Huyền. Trước đó, Chu Thanh Huyền đã khoe khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn lên mạng xã hội.

Author Thethao247.vn Thanh Vy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT