Quảng cáo

Nhiều cầu thủ Việt Nam không nhận được tiền trong suốt năm 2022

Thứ năm, 19/01/2023 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ của Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Sông Lam Nghệ An cho biết họ đã không nhận được tiền phụ cấp trong năm 2022.

Mới đây, thông tin các cầu thủ thuộc Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Sông Lam Nghệ An không nhận được tiền phụ cấp trong năm 2022 khiến nhiều người bất ngờ. Theo quy định, tất cả học viên sẽ nhận khoản phụ cấp 1,5 triệu đồng/tháng.

Nhiều cầu thủ trẻ có niềm tin rằng sẽ nhận được tiền vào ngày 19/1. Bởi, trước đó, Giám đốc Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ SLNA Nguyễn Đình Nghĩa khẳng định sẽ trả phụ cấp trong sáng ngày 19/1.

"Câu lạc bộ đang tích cực hoàn tất các thủ tục, khả năng đến sáng 28 Tết, tất cả học viên tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Sông Lam Nghệ An sẽ được chi trả toàn bộ các khoản phụ cấp trong năm 2022".

Tuy nhiên, đến tối ngày 19/1, các cầu thủ của Trung tâm vẫn chưa nhận được khoản tiền kể trên. Nhiều người đã tỏ ra bức xúc và chia sẻ câu chuyện của chính bản thân mình lên mạng xã hội để mong những người có trách nhiệm vào cuộc.

fug-1674134603.JPG
Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Sông Lam Nghệ An chưa trả tiền phụ cấp cho các học viên (Ảnh minh họa)

Nghệ An là địa phương được biết đến là địa phương đóng góp nhiều tài năng cho bóng đá nước nhà. Tình yêu bóng đá của người dân xứ Nghệ luôn được thể hiện mỗi khi đội bóng quê hương thi đấu trên sân khách hay sân nhà.

Mới đây, đội trẻ SLNA cũng vừa đăng quang chức vô địch ở Đại hội Thể thao toàn quốc. Đánh bại Hà Nội với tỷ số 4-2 sau loạt luân lưu, đội bóng xứ Nghệ đã xuất sắc giành tấm huy chương Vàng môn bóng đá nam.

Trong năm 2022 vừa qua, bóng đá trẻ Nghệ An đem về tất cả 5 chức vô địch và 2 chiếc Huy chương Đồng. Đồng thời, SLNA cũng đóng góp cũng đóng góp tới 6 cầu thủ cho đợt chuẩn bị hướng tới vòng loại U20 châu Á 2023 là Đinh Xuân Tiến, Hồ Văn Cường, Lê Nguyên Hoàng, Nguyễn Quang Vinh, Lê Thanh Ngân và Cao Văn Bình.

Ngoài ra, đội 1 SLNA cũng đã hội quân rèn luyện trước mùa giải V-League 2023. SLNA vừa để thua 2-3 trước Thanh Hóa trong trận giao hữu vào ngày 14/1 vừa qua.

Chia tay trụ cột, 'đại gia V-League' chiêu mộ sao Việt kiều cho mùa giải mới

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT