Quảng cáo

Nguyễn Filip hỏi NHM một điều

Thứ bảy, 29/06/2024 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Filip đặt câu hỏi cho khán giả ở bài đăng kỷ niệm tròn 1 năm về Việt Nam.

Mùa giải V-League 2023/24 sắp kết thúc. Đây là mùa giải thứ 2 mà Nguyễn Filip thi đấu ở Việt Nam. Nguyễn Filip ban đầu được CAHN đăng ký theo suất 1 cầu thủ Việt kiều. Sau đó, thủ thành sinh năm 1992 nhập tịch thành công và ra mắt khán giả trên ĐT Việt Nam.

Mới đây, Filip Nguyễn vừa đăng tải lại những hình ảnh đáng nhớ sau 1 năm ở Việt Nam. Ngôi sao Việt kiều hỏi NHM rằng: "Mọi người đánh giá thành tích của tôi thế nào?".

"Hôm nay 29/6, chắc hẳn mọi người còn nhớ. Đúng một năm tôi về Việt Nam. Trong thời gian đó tôi đã làm được những gì? 

jntyjuy-1719629781.JPG
 

Bắt 36 trận cho CLB; Giành được chức vô địch; 11 trận sạch lưới; Có quốc tịch Việt Nam; Bắt giải châu Á; 6 lần khoác áo đội tuyển, Học được ít tiếng Việt. Mọi người đánh giá thành tích của tôi thế nào?", Nguyễn Filip viết.

Khi về Việt Nam, Filip Nguyễn gây xúc động khi chia sẻ rằng: "Xin chào các bạn, tôi đã trở về nhà, giấc mơ của tôi đã trở thành hiện thực. Cảm ơn bố, người đã kiến tạo cho tôi ước mơ, kiên trì ủng hộ tôi trên hành trình hiện thực hóa ước mơ của mình".

jyk-1719629648.JPG
Filip Nguyễn đăng tải hình ảnh cùng gia đình trên SVĐ

Bài đăng của Filip Nguyễn xuất hiện hình ảnh anh trở về Việt Nam cùng chiếc nón lá, chụp ảnh ra mắt, ký hợp đồng với CLB CAHN, ăn mừng chức vô địch V-League cùng gia đình, ký tặng người hâm mộ, chụp ảnh với căn cước công dân, đón tết ở Việt Nam bên gia đình, chụp ảnh với bố mẹ ở SVĐ Hàng Đẫy và đặc biệt là khoảnh khắc Filip Nguyễn đặt tay lên ngực hát Quốc ca Việt Nam.

Việc Filip Nguyễn trở về quê hương cống hiến là 1 trong những sự kiện đáng chú ý nhất của bóng đá Việt Nam thời gian qua. Ngoài sự chuyên nghiệp trên sân cỏ, thủ môn Việt kiều cũng nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Nguyễn Filip sắp cùng CAHN bước vào trận đấu cuối của mùa giải V-League 2023/24. Thời gian tới, Filip Nguyễn cùng ĐT Việt Nam hướng tới mục tiêu chinh phục chức vô địch AFF Cup 2024.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT