Quảng cáo

Nguồn tin uy tín tiết lộ tương lai của HLV Park Hang Seo

Thứ bảy, 02/12/2023 19:10 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của HLV Park Hang Seo liên tục nhận được sự chú ý của truyền thông khu vực.

Nghe nội dung bài viết

Với những thành công đạt được cùng bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo thường xuyên nhận được nhiều lời đề nghị từ các ĐTQG và CLB. Mới nhất, cựu HLV ĐT Việt Nam trở thành ứng viên tại ĐT Thái Lan, ĐT Singapore, Indonesia hay CLB TPHCM.

Ông Takayuki Nishigaya đứng trước nguy cơ bị sa thải sau thành tích không như ý của ĐT Singapore ở Vòng loại World Cup 2026. Đội bóng đảo quốc sư tử để thua sau 2 lượt trận đầu lần lượt với tỷ số 0-5, 1-3.

Mới đây, tờ The Straits Times (Singapore) đã có bài viết hé lộ về vị trí tân HLV trưởng ĐTQG nước này. Trong bài, khi nhắc tới HLV Park Hang Seo, tờ The Straits Times viết:

"Park Hang Seo – người đã cùng Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 – là 1 trong những ứng cử viên được LĐBĐ Singapore (FAS) săn đón.

Tuy nhiên, FAS khó đáp ứng được mức lương mà phía HLV HLV Park Hang Seo yêu cầu. Khi còn làm việc ở Việt Nam, HLV Park Hang Seo nhận lương 50.000 USD/tháng".

hlv-park-tiet-lo-dieu-buon-nhat-khi-lam-viec-o-viet-nam1616711250-1701519105.jpeg
Báo Singapore e ngại tài chính là vấn đề khiến LĐBĐ nước này khó chiêu mộ HLV Park Hang Seo

Vẫn còn phải xem ai sẽ tiếp quản đội tuyển sau ông Nishigaya. Thành tích của ông Takayuki Nishigaya kể từ khi dẫn dắt ở mức chấp nhận được nhưng chưa bao giờ chiếm được cảm tình của khán giả như người tiền nhiệm Tatsuma Yoshida đã làm".

Tờ The Straits Times tiếp tục thông tin thêm về các ứng viên cho vị trí HLV trưởng ĐTQG: "FAS đã liên hệ với HLV Kazuaki Yoshinaga của Albirex Niigata. Kazuaki Yoshinaga đã giành được danh hiệu thuyền trưởng xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Singapore vào tuần trước.

gfmk-1701519373.PNG
HLV hiện tại của ĐT Singapore Takayuki Nishigaya

Tại đêm trao giải, ông Yoshinaga nói chắc chắn sẽ cân nhắc nếu có cơ hội. Gương mặt quen thuộc khác là cầu thủ người Anh Alex Weaver, người từng dẫn dắt câu lạc bộ SPL Warriors FC đến chức vô địch năm 2014.

Ông cũng từng huấn luyện Hougang United vào năm 2013 và rời Singapore sau mùa giải 2015 để trở thành giám đốc học viện của đội bóng Thụy Sĩ Yverdon-Sport.

Ông Tsutomu Ogura (57 tuổi) cũng có thể nằm trong danh sách ứng viên rút gọn. Ông ấy từng là trợ lý cho Olympic Nhật Bản từ năm 2010 đến năm 2012".

Author Thethao247.vn Thuỳ Linh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm