Quảng cáo

Nam thanh niên tố bị đánh gãy mũi trên sân phủi ở Hà Nội

Thứ bảy, 13/04/2024 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Anh Đ.X.D cho biết bản thân bị đối thủ và trọng tài hành hung khi tham gia đá phủi tại 1 sân bóng ở Hà Nội.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 12/4, mạng xã hội lan truyền hình ảnh 1 nam thanh niên bị hành hung khi tham gia đá phủi ở Hà Nội. Theo lời kể của anh Đ.X.D, anh vào sân từ đầu hiệp 2 tại sân bóng Đại học Thủy lợi (quận Đống Đa, Hà Nội).

Trong quá trình thi đấu, anh Đ.X.D bị 1 cầu thủ phía đối phương vung cùi chỏ vào mặt. Hành động trên khiến anh X.D bị chảy máu ở vùng miệng.

Anh Đ.X.D cho biết: "Tôi phản ứng lại thì bị một người khác của đội bạn lao tới tát vào mặt. Sau khi tôi phản ứng, cả đội bạn và trọng tài lao vào đuổi tôi dồn vào góc sân. Họ đạp tôi ngã đập đầu, vừa ngẩng lên thì liên tiếp bị đạp và đấm vào mặt".

ip90-1712991475.JPG
Anh Đ.X.D bị thương

"Hôm qua 20h30 đi đá bóng, hôm nay 20h30 mà vẫn chưa được ra viện. Kết quả gãy mũi, rách dập hốc mắt,...

Thực sự đến giờ em vẫn còn sang chấn tâm lí, hoang mang dù đã đỡ hơn. Chưa bao giờ đánh ai và cũng chưa bao giờ bị ai đánh.

Em đam mê bóng đá, chơi vì tinh thần thể thao, sức khoẻ, đồng đội và sự kết nối, lan toả. Tất cả nhưng chương trình bóng đá từ thiện có cơ hội em đều tham gia. Nhưng thật chưa may cho em lại rơi vào hoàn cảnh khó tin như này.

Đây là một bài học của riêng em và cũng như là bài học của cho anh em cộng đồng bộ môn bóng đá và nhất là bóng đá phủi - một vấn nạn nhức nhối, bạo lực phi thể thao ở trước đó và hiện tại.

tjyl-1712991559.JPG
Anh Đ.X.D cập nhật hình ảnh mới nhất của bản thân vào ngày 13/4

Đây là bài học và sự cảnh tỉnh về ý thức, tinh thần chơi thể thao, và khi tham gia bộ bóng đá phủi. Còn đúng hay sai, công bằng của em thì đã có pháp luật, cơ quan chức năng thẩm định".

Đến trưa ngày 13/4, anh Đ.X.D cập nhật tình hình của bản thân lên facebook cá nhân: "Em vừa phẫu thuật ghép xương mũi xong trưa nay rồi. Em cảm ơn cả nhà ạ".

Hiện tại, Công an phường Trung Liệt đang phối hợp với đội nghiệp vụ của Công an quận Đống Đa để làm rõ sự việc trên.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT