Quảng cáo

ĐT Việt Nam thua tâm phục khẩu phục trước ngày đấu Hàn Quốc

Thứ sáu, 13/10/2023 20:10 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam vừa phải nhận 2 bàn thua trong trận đấu với Uzbekistan tối ngày 13/10.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 13/10, ĐT Việt Nam vừa có trận gặp Uzbekistan tại Đại Liên (Trung Quốc). HLV Troussier thực hiện đến 6 sự thay đổi trong đội hình xuất phát. Trong khi đó, tấm băng đội trưởng được trao cho Bùi Hoàng Việt Anh.

Quang Hải được lựa chọn đá chính nhưng phải rời sân sớm sau khoảng 20 phút đầu trận. Nguyễn Hoàng Đức được tung vào sân thay cho cầu thủ mang áo số 19.

ĐT Uzbekistan có bàn mở tỷ số ở phút thứ 26. Urunov đột nhập vào vòng cấm, tung ra cú dứt điểm hiểm hóc giúp Uzbekistan vươn lên dẫn trước.

Trực tiếp Việt Nam 0-1 Uzbekistan: Tỷ số được mở 341099
ĐT Việt Nam thua 0-2 trước Uzbekistan

Bị dẫn trước, các cầu thủ ĐT Việt Nam nỗ lực tìm bàn gỡ nhưng gặp khó trong việc tiếp cận khung thành thủ môn Jusupov. Chúng ta không tạo ra được cơ hội thực sự đáng chú ý nào trong hiệp 1.

Đầu hiệp 2, HLV Troussier tiếp tục thực hiện nhiều sự thay đổi người. Trong khung gỗ, thủ môn trẻ tuổi Nguyễn Văn Việt vào thay cho Đình Triệu. Bên cạnh đó, Đức Chiến, Thanh Bình, Tuấn Dương, Văn Toàn cũng được tung vào sân.

Chưa kịp có bàn gỡ hoà, các chiến binh sao vàng phải nhận thêm 1 bàn thua ở phút 66. Từ tình huống phạt góc, Alikulov bật cao đánh đầu nhân đôi cách biệt cho ĐT Uzbekistan.

Trực tiếp Việt Nam 0-1 Uzbekistan: Tỷ số được mở-341088
Nguyễn Thái Sơn xuất phát trong đội hình chính

Sau bàn thua thứ 2, HLV Troussier tiếp tục cho Tiến Linh vào thay người. Tuy nhiên, những sự điều chỉnh của "Phù thuỷ trắng" không thể đem đến sự thay đổi về mặt tỷ số trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu.

Sự bế tắc trong những tình huống tấn công của ĐT Việt Nam là điều chúng ta có thể nhận thấy trong 90 phút thi đấu chính thức.

Chung cuộc, Việt Nam nhận trận thua 0-2 trước Uzbekistan. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của các chiến binh sao vàng trong tháng 10.

Đội hình ra sân:

Việt Nam: Nguyễn Đình Triệu, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Hoàng Việt Anh, Phan Tuấn Tài, Võ Minh Trọng, Trương Tiến Anh, Nguyễn Thái Sơn, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Đình Bắc, Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Quang Hải.

Uzbekistan: Yusupov, Khojiakbar Alijonov, Rustamjon Ashurmatov, Azizjon Ganiev, Odiljon Xhamrobekov, Oston Urunov, Shezod Nasrullaev, Umarbek Eshmurodov, Igor Sergeev, Khusniddin Alikulov.

Author Thethao247.vn Thuỳ Linh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT