Quảng cáo

Campuchia suýt tạo địa chấn trước đội bóng hàng đầu châu Á

Thứ ba, 20/09/2022 21:45 PM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ U23 Campuchia vừa có trận giao hữu chất lượng trước U23 Nhật Bản.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 20/9, U23 Campuchia đã có trận giao hữu với U23 Nhật Bản. Đây là trận đấu có ý nghĩa cực lớn cho Campuchia bởi Nhật Bản luôn được đánh giá là nền bóng đá hàng đầu châu Á.

Trong 45 phút đầu hiệp 1, U23 Campuchia đã ghi được 1 bàn thắng vào lưới U23 Nhật Bản. Trong khi đó, các chân sút phía đội khách cũng có 2 pha lập công. Hai đội bước vào giờ nghỉ với lợi thế 2-1 nghiêng về U23 Nhật Bản.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, đội bóng xứ Mặt trời mọc có thêm 1 lần sút tung lưới thủ thành Hul Kimhuy. Đoàn quân của HLV Honda tạo ra được một vài cơ hội đáng chú ý nhưng đáng tiếc là họ chưa thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Tỷ số 1-3 có thể coi là khá hài lòng đối với Campuchia nếu như xét về thực lực của 2 đội. Trước giờ bóng lăn, nhiều người đã dự đoán rằng, U23 Campuchia sẽ có trận thua cách biệt lớn trước đội bóng hàng đầu châu Á như U23 Nhật Bản.

Campuchia suýt tạo địa chấn trước đội bóng hàng đầu châu Á 190559
U23 Campuchia giao hữu với U23 Nhật Bản

Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch hướng tới SEA Games 32 của Campuchia. Ở kỳ SEA Games tới, Campuchia chính là nước chủ nhà.

Trước đó, ở SEA Games 31, U23 Campuchia đã bị loại ngay từ vòng bảng. Campuchia nằm ở bảng B cùng với Thái Lan, Malaysia, Singapore và Lào. Vì thế, LĐBĐ Campuchia đang rất muốn cải thiện thành tích hay thậm chí là giành huy chương môn bóng đá nam ở kỳ SEA Games trên sân nhà.

Thời gian qua, U23 Campuchia đã hội quân và tiến hành tập luyện. HLV Keisuke Honda đã áp dụng giáo án tập luyện khắc nghiệt với các cầu thủ. Những ai không đạt yêu cầu đều bị loại khỏi ĐTQG và đội U23. HLV Keisuke Honda yêu cầu các học trò phải giữ được vận tốc của mình trong nhiều lần chạy, chứ không đơn thuần là trong một tình huống.

Trong thời gian FIFA Days, tuyển Campuchia cũng sẽ có trận giao hữu với ĐT Bangladesh. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 22/9 tới. Trong khi đó, ĐT Việt Nam sẽ gặp Ấn Độ và Singapore ở giải giao hữu quốc tế do VFF tổ chức.

Lịch thi đấu King's Cup 2022 của ĐT Thái Lan

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT