Quảng cáo

HAGL thắng trận thứ 3 liên tiếp

Thứ bảy, 29/07/2023 18:25 PM (GMT+7)
A A+

HAGL tiếp tục có phong độ thi đấu tốt khi giành thắng lợi trước Đà Nẵng trên sân nhà.

Nghe nội dung bài viết

HAGL tiếp đón Đà Nẵng ở vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2023 sau hai thắng lợi liên tiếp. Đội chủ sân Pleiku đang có phong độ tốt và tinh thần thoải mái khi đã chắc chắn trụ hạng.

Trong khi đó, đội khách Đà Nẵng lại đang khát điểm để tránh phải chia tay hạng đấu cao nhất bóng đá Việt Nam. Các học trò HLV Phạm Minh Đức tràn lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc với tình huống đáng chú ý là pha đánh đầu của Mauricio.

Sự tập trung của thủ môn Huỳnh Tuấn Linh giúp đội chủ nhà giải nguy trong nhiều tình huống. Ở hiệp 1, HAGL cũng bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc với cú sút của Bảo Toàn sau khi Minh Vương đón bóng hụt.

HAGL thắng trận thứ 3 liên tiếp 308988
Tiền đạo ĐT Việt Nam Đinh Thanh Bình ghi bàn duy nhất cho HAGL (Ảnh: CLB HAGL)

Sau giờ nghỉ, HAGL chơi phòng ngự chủ động khiến đội khách vội vàng để lộ sơ hở. Phút 55, tiền đạo Đinh Thanh Bình có pha thoát xuống và dứt điểm chéo góc quyết đoán, đưa HAGL vươn lên dẫn trước.

HAGL thậm chí có thể nhân đôi cách biệt ở phút thứ 85. Đáng tiếc cho đội bóng phố Núi khi bóng đổi hướng và dội cột dọc sau cú ra chân bằng chân trái của Brandao.

Tỷ số 1-0 được giữ đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. HAGL thắng trận thứ 3 liên tiếp, trong khi nguy cơ xuống hạng đang hiển hiện với Đà Nẵng.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT