Quảng cáo

Huỳnh Như cập nhật diễn biến mới nhất ở Lank FC

Thứ năm, 24/08/2023 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Huỳnh Như vừa đăng tải hình ảnh mới nhất của bản thân sau khi trở lại Lank FC.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 18/8, Huỳnh Như đã tạm chia tay gia đình để trở lại Bồ Đào Nha. Chuyến đi này của Huỳnh Như được cho là để đàm phán tương lai với Lank FC trong bối cảnh cô đã hết hợp đồng.

Tại Bồ Đào Nha, Huỳnh Như vừa cập nhật tình hình mới nhất thông qua mạng xã hội. Chân sút quê Trà Vinh tranh thủ thời gian rảnh đi khám phá 1 khu vườn trồng táo.

Đồng hành cùng Huỳnh Như có 1 nữ cầu thủ của Lank FC. Huỳnh Như viết: "Có cô em mới cùng phòng thích ăn uống giống mình".

Hiện tại, phía Lank FC và Huỳnh Như chưa đưa ra thông tin chính thức về việc thương thảo hợp đồng. Năm 2022, Huỳnh Như đặt bút ký vào bản hợp đồng kéo dài 1 mùa giải và kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 mùa.

kuy-1692846226.JPG
Huỳnh Như đi khám phá vườn táo cùng đồng đội

Huỳnh Như là cầu thủ duy nhất thuộc biên chế Lank FC tham dự giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2023. Trước khi làm nhiệm vụ trên ĐTQG, Huỳnh Như đã có 7 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo thành bàn cho đội bóng Bồ Đào Nha.

Khả năng đội trưởng đội tuyển nữ Việt Nam dự Asiad 19 vẫn còn bỏ ngỏ. Trước khả năng không có sự phục vụ của Huỳnh Như, HLV Mai Đức Chung cho biết:

"Việc Huỳnh Như có thể thi đấu cùng đội tuyển là một điều tuyệt vời, nhưng điều này phụ thuộc vào sự cho phép của CLB Lank FC khi Huỳnh Như tiếp tục ký hợp đồng với CLB này với các điều khoản ràng buộc.

Nếu Huỳnh Như không có mặt, sẽ là điều đáng tiếc, nhưng chúng tôi cũng sẽ sắp xếp vị trí phù hợp trong đội hình".

huynh-nhu-0-1692846216.jpg
Nếu gia hạn với Lank FC, Huỳnh Như khả năng không đá Asiad 19

Hiện tại, tấm băng thủ quân ở tuyển nữ Việt Nam tạm thời thuộc về tiền đạo Phạm Hải Yến. Hải Yến và đồng đội đang tập luyện ở Hải Phòng và dự kiến sẽ đá giao hữu tại Lạch Tray.

Đây là giai đoạn 2 trong chương trình tập huấn chuẩn bị cho ASIAD 19 của đội tuyển nữ Việt Nam. Sau 3 tuần tập luyện, HLV Mai Đức Chung sẽ lựa chọn những gương mặt phù hợp cho giải đấu sắp tới.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm