Quảng cáo

HLV Troussier đón một loạt 'viện binh' sau khi loại 2 người vì lý do bất đắc dĩ

Thứ sáu, 09/06/2023 20:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Troussier sẽ đón chào sự xuất hiện của 6 cầu thủ nữa trong ngày 10/6 tới đây.

Nghe nội dung bài viết

Theo danh sách công bố ban đầu, ĐTQG và U23 Việt Nam có tổng cộng 58 cầu thủ tập luyện chung ở đợt FIFA Days tháng 6. Tuy nhiên, HLV Troussier bất đắc dĩ vừa phải loại thủ thành Trần Nguyên Mạnh và Nguyễn Phong Hồng Duy vì lý do chấn thương.

Lực lượng của toàn đội sẽ có thêm sự xuất hiện của 6 cầu thủ nữa trong ngày 10/6. Huỳnh Công Đến, Võ Minh Trọng, Lê Quốc Nhật Nam, Nguyễn Đức Phú, Võ Nguyên Hoàng và Nguyễn Hữu Nam sẽ có mặt tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để bước vào tập luyện.

Đồng thời, buổi tập chiều ngày 9/6 cũng đón chào sự xuất hiện của Nguyễn Hồng Phúc (CLB Hòa Bình). HLV Troussier vẫn đang tiến hành cho cả ĐTQG và U23 Việt Nam tập luyện sau đó sẽ chia đội hình đá giao hữu trong ngày 13/6 tới đây.

vff-8119-1686318684.jpg
Thủ môn ĐT Việt Nam Trần Nguyên Mạnh sẽ trở về CLB

Trong buổi tập ngày 9/6, các cầu thủ được chia nhóm để đấu đối kháng. Đồng thời, BHL ĐT Việt Nam cũng được nhắc nhở cần hạn chế chuyền dài và chuyền chính xác để đặt đồng đội vào vị trí phù hợp nhất.

HLV Troussier nói về việc lựa chọn nhân sự ở buổi họp báo cách đây ít ngày rằng: "Tuần thử nghiệm (từ ngày 5/6 đến ngày 12/6) sẽ đánh giá các cầu thủ có hòa nhập được không.

Họ cũng cần phải thể hiện tinh thần trách nhiệm, mạnh mẽ, khát khao, đáp ứng được tiêu chí mà tôi đặt ra.

Tôi tạm thời chia sẻ rằng, sự phù hợp của họ sẽ được thể hiện thông qua những buổi tập tới đây trong giai đoạn 1".

Sau giai đoạn thử nghiệm, ĐTQG và U23 Việt Nam có tổng cộng 4 trận giao hữu. Căn cứ vào phong độ giữa 2 nhóm, "Phù thủy trắng" sẽ chọn ra đội hình đá giao hữu FIFA Days với ĐT Syria trên sân Thiên Trường.

Tất cả cầu thủ 2 đội đều nỗ lực ghi điểm trên sân tập. HLV Troussier cho biết, ông muốn tạo cơ hội tối đa cho tất cả các cầu thủ và không có ranh giới nào cả giữa 2 đội. Tuy nhiên, HLV trưởng ĐT Việt Nam cũng yêu cầu những nhân tố được chọn đợt này phải hiểu được lối chơi mà ông đặt ra.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT