Quảng cáo

HLV Philippe Troussier nhận tin không thể tuyệt vời hơn trước giải đấu đầu tiên

Thứ hai, 27/02/2023 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Tân HLV Philippe Troussier được VFF tạo điều kiện hết mức trong quãng thời gian làm việc ở Việt Nam sắp tới.

Sau khi đặt chân tới Việt Nam, HLV Philippe Troussier đã tranh thủ thời gian nghỉ ngơi để chiều có cuộc họp với lãnh đạo và các bộ phận chuyên môn của VFF. Nhà cầm quân người Pháp ở tại khu biệt thự thuộc khuôn viên Trung tâm bóng đá trẻ Việt Nam.

Đây cũng chính là nơi mà HLV Park Hang Seo ở khi ông còn dẫn dắt ĐT Việt Nam. VFF đã dành thời gian để tân trang lại căn biệt thự. Đồng thời, VFF cũng tính đến phương án bố trí nơi ở cho gia đình của HLV Troussier trong trường hợp ông đưa gia đình sang Việt Nam sinh sống.

Ông Trương Hải Tùng, Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam cho biết: "Chúng tôi đã cho làm lại nội thất rất đẹp, sơn sửa lại các phòng cho màu sáng hơn, gia cố hệ thống điện, điều hòa, mua sắm lại các vật dụng cho phù hợp với văn hóa của người Pháp.

Ngoài vườn, có hồ tiểu cảnh, có hoa súng, hoa sen. Vấn đề an ninh ở đây rất được đảm bảo, có hệ thống camera, rất yên tĩnh, an toàn.

333617822-980644642902920-308025146675976879-n-1677484477.jpg
VFF chuẩn bị nơi ở để HLV Troussier có thể đón gia đình sang Việt Nam

Hằng ngày, ông Troussier sẽ không mất thời gian di chuyển vì sân tập ngay trước mặt khu biệt thự. Trong biệt thự của ông, chúng tôi cũng bố trí những phòng ở rộng rãi để sau này gia đình HLV trưởng có thể sang đây ở cùng ông".

Ông Troussier đã chính thức trở thành HLV trưởng ĐTQG Việt Nam trong thời gian từ ngày 1/3/2023 đến 31/7/2026. Phát biểu ở Lễ công bố HLV trưởng Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, "Phù thủy trắng" cho biết ông sẽ sử dụng kinh nghiệm nhiều năm của mình để đưa bóng đá Việt Nam lên tầm cao mới.

"Đối với tôi, giải đấu như SEA Games hoàn toàn nằm trong lộ trình hướng tới World Cup 2026. Tôi luôn muốn giành chiến thắng.

Tôi muốn truyền được động lực chiến thắng cho các cầu thủ. Mục tiêu của tôi hướng đến SEA Games là HCV. Trong bóng đá chỉ có một đội chiến thắng thôi".

Vừa tới Việt Nam, HLV Troussier bất ngờ đổi kế hoạch

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT