Quảng cáo

HLV Park Hang Seo có quyết định bất ngờ liên quan tới hoạt động ở Việt Nam

Thứ ba, 31/01/2023 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Phía công ty đại diện và HLV Park Hang Seo vừa đưa ra quyết định khiến khá nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Khép lại hành trình 5 năm với bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã lên kế hoạch tổ chức một buổi fan meeting. Chương trình này do ông và công ty đại diện phối hợp để tri ân tình cảm của khán giả Việt Nam trong suốt quãng thời gian gắn bó với dải đất hình chữ S.

Theo thông báo mới nhất từ phía công ty đại diện của HLV Park, buổi gặp mặt này sẽ không có họp báo, phỏng vấn và hạn chế sự xuất hiện của truyền thông. Đây là 1 quyết định khá bất ngờ trước tầm ảnh hưởng mà thuyền trưởng người Hàn Quốc đem lại.

"Về việc mời các phóng viên tham dự sự kiện fan meeting của ông Park Hang Seo. DJ Management chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người về buổi fan meeting của HLV Park Hang Seo.

Sự kiện sắp tới được tổ chức theo yêu cầu của HLV Park để tri ân người hâm mộ. DJM xin được thông báo với các quý đơn vị truyền thông rằng buổi fan meeting sẽ không có họp báo hay phỏng vấn. Để sự kiện có thể tổ chức trơn tru, chúng tôi rất tiếc không thể mời được tất cả các đơn vị truyền thông đã bày tỏ sự quan tâm tham dự.

327267535-884620286189426-9095416376195962456-n-1675127898.jpg
Buổi fan meeting của HLV Park Hang Seo sẽ không có phỏng vấn và hạn chế phóng viên

Chúng tôi sẽ trực tiếp liên hệ với từng cá nhân, đơn vị để cử người đại diện đến buổi fan meeting. Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi vì không thể tiếp nhận mọi lời đề nghị từ các quý đơn vị truyền thông.

Chân thành cảm ơn", DJ Management đăng tải dòng thông báo trên trang facebook chính thức.

Buổi gặp mặt sẽ được diễn ra từ lúc 18h tới 20h30 ngày 2/2 tại 1 khách sạn trên địa bàn thành phố Hà Nội. 30 khán giả may mắn nhất sẽ được lựa chọn tham dự buổi fan meeting và có cơ hội để nhận Huân chương Park Hang Seo, bóng có chữ kí của ông và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Về phần mình, HLV Park bày tỏ sự háo hức trước trước sự kiện: "Tôi được thông báo có đến hàng nghìn bạn đã đăng kí tham dự sự kiện. Cảm ơn vì sự ủng hộ.

Tôi nóng lòng được gặp mặt trực tiếp các bạn. Với những bạn đã bỏ lỡ dịp này, đừng lo nhé, có thể chúng ta sẽ được gặp nhau trong các sự kiện sắp tới. Hẹn gặp các bạn vào thứ Năm tới".

Bác sĩ ĐTVN Trần Huy Thọ và những chuyện chưa kể về HLV Park, trợ lý Lee hay Nguyễn Tiến Linh

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT