Quảng cáo

HLV Kiatisak 'chấm' sao mai từng ăn tập ở Đức để đua vô địch

Thứ ba, 01/08/2023 10:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak nhiều khả năng sẽ gọi cầu thủ trẻ Hoàng Minh Tiến về lại HAGL ở mùa giải mới.

Nghe nội dung bài viết

HAGL đã chính thức trụ hạng ở V-League 2023. Sau chiến thắng trước Bình Dương, HLV Kiatisak đã bày tỏ mong muốn đua vô địch ở mùa giải tới.

Theo thông tin mới nhất, HLV Kiatisak đã "chấm" Hoàng Minh Tiến lên đội 1 HAGL. Hiện tại, Minh Tiến đang thi đấu ở giải hạng Nhì theo dạng cho mượn trong màu áo CLB Kon Tum.

Minh Tiến chính là 1 trong 2 cầu thủ U17 Việt Nam được giữ lại Đức trong chuyến tập huấn hồi năm 2022. Thời điểm đó, Minh Tiến và Mạnh Hưng (Viettel FC) đã có 1 tuần tập cùng đội U17 Eintracht Frankfurt.

Trong quá trình tập luyện ở Đức, cả 2 đều thể hiện sự bình tĩnh và tự tin trong những tình huống xử lý bóng cá nhân và phối hợp với các đồng đội xung quanh. Riêng Minh Tiến được BHL nhận xét là sở hữu tốc độ, khả năng xử lý bóng và dứt điểm tốt.

thumb-1690865881.jpg
Minh Tiến và Mạnh Hưng trong chuyến tập huấn tại Đức

Hiện tại, Hoàng Minh Tiến cùng Nguyễn Mạnh Hưng đều có tên trong đội hình U23 Việt Nam. Trong danh sách tập trung đợt này của HLV Hoàng Anh Tuấn còn có nhiều cầu thủ khác từng tập huấn ở Đức như Cao Văn Bình, Lê Đình Long Vũ, Lê Nguyên Hoàng, Thái Bá Đạt, Nguyễn Công Phương, Nguyễn Hữu Tuấn, Trương Trí Thiện.

U23 Việt Nam duy trì tập luyện với quân số hiện có là 28 người. Cầu thủ Nguyễn Chính Đăng (Phù Đổng) vừa mới góp mặt bổ sung.

3l1a1744-1690865957.jpg
U23 Việt Nam rèn thể lực ngày 31/7

Tháng 8 tới, U23 Việt Nam dự giải vô địch U23 Đông Nam Á tại Thái Lan. Tuy không phải chịu áp lực về mặt thành tích nhưng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn luôn giữ thái độ tập luyện tích cực.

"Đội không phải chịu nhiều sức ép về chuyên môn như các anh ở đội trên, nhưng không vì thế mà chúng tôi ỷ lại. Chúng tôi sẽ cố gắng tập luyện và thi đấu thật tốt tại giải U23 Đông Nam Á sắp tới", tiền vệ Nguyễn Công Phương cho biết.

Dự kiến, ngày 2/8, U23 Việt Nam sẽ có trận đá tập nội bộ. Các cầu thủ trẻ cũng vừa được HLV Troussier gặp gỡ động viên ở buổi tập ngày 30/7.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT