Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn có động thái mới

Thứ ba, 14/05/2024 13:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Hoàng Anh Tuấn cập nhật động thái mới nhất sau khi chia tay VFF.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 9/5, VFF chính thức thông báo chia tay HLV Hoàng Anh Tuấn. Lý do HLV Hoàng Anh Tuấn dừng công việc thu hút sự chú ý bởi xuất hiện tin đồn nhà cầm quân quê Khánh Hòa mất ghế tạm quyền dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Mới nhất, HLV Hoàng Anh Tuấn đăng tải bức ảnh cá nhân lên facebook kèm dòng trạng thái: "Tôi không thể thay đổi suy nghĩ của người khác về mình nên tôi cũng không cần cố gắng. Tôi sẽ chỉ sống cuộc sống của riêng mình".

yuklui-1715670804.JPG
Dòng trạng thái của HLV Hoàng Anh Tuấn

Theo tìm hiểu, HLV Hoàng Anh Tuấn từng bày tỏ nguyện vọng được dẫn dắt ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, VFF chưa từng hứa sẽ đưa HLV Hoàng Anh Tuấn lên làm HLV tạm quyền. Lãnh đạo VFF không có quyền tự quyết mà phải thông qua Hội đồng HLV quốc gia, thường trực VFF và Ban chấp hành VFF.

Có thông tin cho rằng HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ dẫn dắt CLB Khánh Hòa ở V-League. HLV Trần Trọng Bình cũng bóng gió về vấn đề này trước câu hỏi từ giới truyền thông:

"Tôi chưa có thông tin chính thức nào về việc huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ trở về Khánh Hòa. Tuy nhiên, chúng tôi rất hy vọng, mong chờ điều này sẽ xảy ra để có cơ hội trụ hạng.

Kinh nghiệm, năng lực của anh Tuấn rất cần với CLB trong lúc khó khăn. Trước đây, anh Tuấn cũng từng nắm đội Khánh Hòa và giúp đội trụ hạng".

vff-1-10-1715670726.jpg
HLV Hoàng Anh Tuấn khả năng sẽ tái hợp CLB Khánh Hòa

HLV Hoàng Anh Tuấn ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với VFF với nhiệm vụ chuyên trách huấn luyện các đội tuyển quốc gia từ U18 đến U20. Mới nhất, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã công bố tân HLV đội tuyển U19 Việt Nam là ông Hứa Hiền Vinh.

U19 Việt Nam dự kiến sẽ hội quân vào ngày 16/5 tới với khoảng 30 cầu thủ được triệu tập. Đây cũng là đợt rèn quân đầu tiên của đội tuyển U19 Việt Nam hướng tới giải vô địch U19 Đông Nam Á 2024, diễn ra tại Indonesia từ 17/7 đến 29/7 và tiếp đó là Vòng loại U20 châu Á 2025 diễn ra vào cuối tháng 9 tới.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT