Quảng cáo

HLV Hàn Quốc: 'Chúng tôi may mắn không bị thủng lưới trước Việt Nam'

Thứ ba, 17/10/2023 21:28 PM (GMT+7)
A A+

HLV Hàn Quốc khẳng định đội bóng xứ Kim chi đã có trận đấu khó khăn trước ĐT Việt Nam.

Tối ngày 17/10, ĐT Việt Nam vừa có trận gặp Hàn Quốc trong khuôn khổ lượt trận giao hữu tháng 10. HLV Klinsmann tung ra đội hình mạnh nhất với hàng loạt ngôi sao như Son Heung-min, Kim Min-jae, Lee Jae-sung, Lee Kang-in, Hwang Hee-chan,...

ĐT Hàn Quốc tỏ ra vượt trội hoàn toàn trong 90 phút thi đấu chính thức trên SVĐ Suwon World Cup. Chung cuộc, thầy trò HLV Klinsmann đánh bại Việt Nam với tỷ số 6-0.

Chia sẻ với truyền thông ở cuộc họp báo, HLV Klinsmann cho biết: "Khi chúng tôi ghi 2 bàn, Việt Nam có nhiều cơ hội để có thể rút ngắn tỷ số. Sang hiệp 2, Việt Nam cũng có một số cơ hội ngon ăn. Chúng tôi may mắn không bị thủng lưới.

tai-xuong-1-1697552345.jpg
HLV Klinsmann nhận xét ĐT Việt Nam gây khó khăn cho Hàn Quốc

Nhiều người có thể nói đây là trận đấu dễ dàng vì kết quả là 6-0, nhưng đó là một trận đấu rất khó khăn cho đội tuyển Hàn Quốc.

Việt Nam cũng có nhiều cơ hội ghi bàn trong hiệp 1 và hiệp 2. Nếu 2 đội tái đấu, tôi không biết kết quả sẽ ra sao.

Tôi muốn khen ngợi thái độ của các cầu thủ đối với trận đấu. Họ đã ghi nhiều bàn thắng và màn trình diễn của họ rất xuất sắc.

Sau 10 ngày tập luyện, họ đã thể hiện điều đó một lần nữa sau trận đấu. Tôi đặc biệt hài lòng với màn trình diễn tràn đầy năng lượng của họ trong 2 trận liên tiếp.

bfjkj-min-1-1697552539.PNG
Trải nghiệm tuyệt vời của các cầu thủ ĐT Việt Nam

Tôi gửi lời tôn trọng tới Việt Nam. Các cầu thủ ĐT Việt Nam hôm nay ra sân hết sức mình. Thế trận hôm nay không đánh giá đúng kết quả của trận đấu".

Đây là trận giao hữu cuối cùng của ĐT Việt Nam trước Vòng loại World Cup 2026. Các cầu thủ sẽ trở về CLB để thi đấu ở V-League và giải hạng Nhất Quốc gia 2023/24.

Dự kiến, HLV Troussier và các học trò sẽ hội quân trở lại vào đầu tháng 11. Đến ngày 16/11, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trước Philippines thuộc Vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Author Thethao247.vn Thuỳ Linh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm