Quảng cáo

HLV Gong Oh Kyun đón niềm vui mới trong sự nghiệp?

Thứ sáu, 15/12/2023 11:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Gong Oh Kyun đứng trước cơ hội đạt được dấu mốc mới khi cùng CAHN tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà.

Nghe nội dung bài viết

Vòng 6 V-League 2023 bắt đầu đá từ ngày 15/12 với trận đấu sớm nhất giữa CAHN vs Quảng Nam. Mục tiêu của đội bóng ngành Công an không gì khác là ngoài kiếm trọn 3 điểm tuyệt đối.

Trận CAHN vs Quảng Nam là trận đấu thứ 3 của HLV Gong Oh Kyun tại V-League. Nếu đánh bại Quảng Nam, đây sẽ là lần đầu tiên HLV Gong Oh Kyun cùng học trò có được cảm giác chiến thắng ở sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam.

CAHN là đội bóng đầu tiên mà HLV Gong Oh Kyun dẫn dắt ở Việt Nam. Vì thế, vị chiến lược gia sinh năm 1974 đứng trước cơ hội có 3 điểm đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân tại 1 CLB ở dải đất hình chữ S.

Nhìn vào lực lượng 2 đội, khả năng CAHN hưởng niềm vui chiến thắng là hoàn toàn khả thi. Hơn nữa, thầy trò HLV Gong Oh Kyun còn được thi đấu trên sân nhà.

htk-1702616065.jpg
HLV Gong Oh Kyun chưa có chiến thắng nào ở V-League

HLV Gong Oh Kyun đang phải đối mặt với áp lực lớn sau 2 trận không thắng ở V-League. Trong trận ra mắt của cựu HLV U23 Việt Nam, CAHN bị Hải Phòng đánh bại với tỷ số 3-1. Đến trận thứ 2, đội bóng ngành Công an đánh rơi điểm số tiếc nuối trên sân Thiên Trường.

Kết quả không như ý ở 2 trận đã qua khiến CAHN rơi xuống vị trí thứ 5 trên BXH. 3 điểm trước Quảng Nam sẽ giúp ĐKVĐ V-League trở lại top đầu nơi BXH.

ryhj-1702616140.jpg
Quang Hải dần tìm lại phong độ ở CAHN

Mục tiêu của CAHN không gì khác là bảo vệ thành công chức vô địch V-League. Đồng thời, HLV Gong Oh Kyun còn muốn đưa đội bóng vươn tầm châu lục:

"Tôi hi vọng sẽ dẫn dắt các cầu thủ phát triển và giúp đội bóng đạt nhiều thành quả hơn nữa. Tôi không chỉ muốn đội bóng phát triển ở Việt Nam mà còn là đấu trường châu Á, làm sao để toàn châu Á biết đến CLB CAHN".

Tình hình trên BXH V-League trước vòng 6 như sau: xếp ngay trên CAHN là Hải Phòng (8 điểm), Bình Dương (10 điểm). Ở vòng 6, Hải Phòng FC gặp Khánh Hòa, trong khi đó Bình Dương tiếp đón đối thủ khó chơi là Nam Định trên sân Gò Đậu.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm