Quảng cáo

Giải đấu mà ĐT Việt Nam tham dự tạo nên 'cơn sốt'

Thứ bảy, 21/10/2023 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Sân chơi Asian Cup 2023 mà ĐT Việt Nam sẽ tham gia tranh tài tạo nên cơn sốt vé khi mở bán.

Nghe nội dung bài viết

Vòng loại thứ 2 World Cup 2026, Asian Cup 2023 là 2 giải đấu trọng tâm của ĐT Việt Nam trong thời gian tới. Thầy trò HLV Troussier nhận mục tiêu lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026 và vượt qua vòng bảng Asian Cup 2023 từ VFF.

Đợt mở bán vé đầu tiên của Asian Cup 2023 đã bán hết toàn bộ số vé. Qatar, Ả Rập Saudi và Ấn Độ dẫn đầu về doanh số bán vé, với tổng cộng 81.209 vé được bán trong vòng 24 giờ đầu tiên kể từ khi mở bán vé.

Nhiều vé hơn sẽ được BTC phát hành trong thời gian tới. Khán giả có thể đặt chỗ cho bất kỳ trận đấu nào trong số 51 trận đấu sẽ diễn ra tại Qatar (bao gồm cả trận khai mạc và trận chung kết tại SVĐ Lusail).

adoan4-1-1697875843.jpg
ĐT Việt Nam đá Asian Cup tại Qatar

Giá vé xem Asian Cup 2023 có mức thấp nhất là khoảng 6,8 USD. LĐBĐ châu Á đưa ra các mức giá nhằm tạo điều kiện tiếp cận tốt hơn cho hàng triệu người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt trong khu vực.

Khán giả có thể mua vé trực tuyến tại trang chủ của AFC. Khoảng cách xa nhất giữa 2 sân vận động bất kỳ là 75 km. Điều này sẽ cho phép NHM tham dự nhiều hơn 1 trận đấu mỗi ngày.

Cuộc hội thảo về trọng tài đã được tổ chức trong tuần này dành cho các quan chức trận đấu sẽ tham gia Asian Cup. Hội thảo có sự tham dự của 35 trọng tài được bổ nhiệm vào tháng trước.

htki-1697875905.JPG
Các trọng tài làm nhiệm vụ ở Asian Cup tập huấn về VAR

Hội thảo tập trung vào công nghệ VAR. Những người tham gia có thể được trải nghiệm thực tế thông qua các bài kiểm tra sự cố liên quan đến trận đấu và các buổi đào tạo mô phỏng VAR và VAR trên thiết bị di động trọn gói.

Trong bài phát biểu, đại diện phía AFC cho biết: "Chúng tôi vô cùng tin tưởng rằng các trọng tài được chọn cho Asian Cup sẽ thực hiện nhiệm vụ với sự cống hiến hết mình để đảm bảo sự thành công của giải đấu.

Tôi chắc chắn rằng tất cả các bạn đã thu được rất nhiều điều trong buổi hội thảo. Asian Cup là giải đấu mang tính bước ngoặt để đưa trọng tài châu Á lên tầm cao hơn".

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm