Quảng cáo

Động thái đầy bất ngờ của Quang Hải sau chuỗi ngày buồn ở Pau FC

Thứ năm, 16/03/2023 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải vừa có động thái mới sau quãng thời gian không được ra sân ở Pau FC.

Sau thời gian phải xuống chơi ở đội B, Quang Hải đã trở lại danh sách đăng ký thi đấu của Pau FC. Mới nhất, cầu thủ mang áo số 19 dự bị trong chiến thắng 1-0 trước đối thủ Chamois Niortais.

Mới đây, Nguyễn Quang Hải đã đăng tải đoạn video đi ngắm núi tuyết lên kênh tiktok cá nhân có tick xanh. Tiền vệ quê Đông Anh viết: "Gửi bạn một chút tuyết". Đồng thời, Quang Hải còn chèn đoạn nhạc đang viral trên tiktok của 1 nữ ca sĩ.

Dưới video, rất nhiều người hâm mộ Việt Nam đã để lại lời động viên cầu thủ sinh năm 1997. Bất ngờ là Nguyễn Quang Hải đã trả lời lại bình luận của một số khán giả. Hiện, đoạn clip mà Quang Hải đăng tải đã thu hút về gần 800 nghìn lượt xem sau 20 giờ đăng.

Quang Hải đang gặp khó khăn trên đất Pháp nhất là sau khi dự AFF Cup 2022. Chia sẻ với truyền thông, chủ tịch Bernard Laporte-Fray của Pau FC cho biết Quang Hải chưa chứng tỏ được khả năng.

Ban huấn luyện Pau FC rất muốn Hải "con" chứng tỏ mình là "Messi Việt Nam thực thụ". Tuy nhiên, cầu thủ quê Đông Anh không nói được tiếng Pháp và mới bắt đầu học tiếng Anh.

edhgrt-1678952830.JPG
Quang Hải đi ngắm núi tuyết

Ở đợt hội quân sắp tới của ĐT Việt Nam ở FIFA Days tháng 6, HLV Troussier nhiều khả năng sẽ triệu tập 3 cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài là Công Phượng (Yokohama FC), Văn Toàn (Seoul E-Land) và Quang Hải.

Trước khi sang Việt Nam ký hợp đồng trở thành tân HLV trưởng, ông Troussier đã trực tiếp tới thăm Quang Hải. Thuyền trưởng Pau FC chính là học trò cũ của "Phù thủy trắng".

Theo HLV Troussier, Quang Hải chưa thích nghi với bóng đá tại Pháp nên không được ra sân thường xuyên.

"Quang Hải phải có niềm tin vào bản thân, tiếp tục nỗ lực, kiên trì. Quang Hải đang gặp những khó khăn khi phải điều chỉnh bản thân theo được tốc độ, kỹ thuật, lối chơi của bóng đá Pháp.

Tôi tin nếu cho Quang Hải thời gian, cậu ấy sẽ làm được. Bản thân tôi rất vui khi được gặp Quang Hải và cậu ấy cũng vui vì gặp tôi. Tôi muốn trao cho cậu ấy niềm tin, dù Quang Hải đang thi đấu ở nước ngoài nhưng tôi luôn theo dõi bước đi của cậu ấy".

Quân bầu Đức tỏa sáng, ghi bàn tại Hàn Quốc

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo